+Aa-
    Zalo

    Bóng đá nam ASIAD 19: Các đội bóng Đông Nam Á đồng loạt bị loại sau vòng 1/8

    (ĐS&PL) - Sau loạt trận của vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19, đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết. Đông Nam Á không còn đại diện nào góp mặt tại tứ kết giải đấu.

    Sau vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19 diễn ra tối qua (28/9), Đông Nam Á không còn đại diện nào góp mặt tại tứ kết giải đấu ở Hàng Châu (Trung Quốc).

    Theo đó, chiều và tối 28/9, bóng đá nam ASIAD 19 đã diễn ra 3 trận còn lại của vòng 1/8, trong đó hai đại diện Đông Nam Á còn lại là Olympic Indonesia và Olympic Myanmar cùng ra sân.

    Sau khi Olympic Việt Nam dừng bước ở vòng bảng còn Olympic Thái Lan chia tay giải với trận thua Iran 0-2, cả Indonesia và Myanmar đều không thể làm nên bất ngờ nào trước những đối thủ vượt trội là Uzbekistan và Nhật Bản. Ở trận đầu tiên, Indonesia cầm cự được Uzbekistan trong 90 phút, nhưng để thua 2 bàn ở hiệp phụ. Trong khi đó, Myanmar không thể cưỡng được đẳng cấp vượt trội của Nhật Bản và thua tan nát 0-7.

    bong da nam asiad 19 cac doi bong dong nam a dong loat bi loai sau vong 18 5
    Đông Nam Á không còn đại diện nào góp mặt tại tứ kết giải đấu ở Hàng Châu. Ảnh: CNN Indonesia/Daily News.

    Dù vậy, khác với Myanmar, các trận thua của Thái Lan trước Iran và của Indonesia trước Uzbekistan được đánh giá khá cao. Thái Lan và Indonesia chơi tốt trước các đội bóng mạnh đến từ Tây Á và Trung Á.

    Sau khi giành chiến thắng trước Olympic Indonesia, chính HLV Timur Kapadze thừa nhận: "Đây là trận đấu khó khăn của Uzbekistan. Indonesia đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, họ đã kéo chúng tôi đến tận hiệp phụ".

    "Hiệp một chúng tôi chơi không tốt do thời tiết nắng nóng khá khó chịu. Mãi đến hiệp hai, chúng tôi mới thực hiện được ý đồ của mình", HLV Timur Kapadze của Olympic Uzbekistan nói thêm.

    Những thất bại này khiến bóng đá Đông Nam Á sạch bóng sau vòng 1/8 ASIAD 19, phần nào cho thấy khoảng cách trình độ vẫn còn hạn chế so với những đội bóng khác trong khu vực.

    bong da nam asiad 19 cac doi bong dong nam a dong loat bi loai sau vong 18 2
    8 đội bóng giành vé vào tứ kết bóng đá nam ASIAD 19. Ảnh: VOV.

    8 đội bóng giành vé vào tứ kết bóng đá nam ASIAD 19 là Iran, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Uzbekistan, Ả rập Xê út và Nhật Bản.

    Theo kết quả phân cặp tứ kết, chủ nhà Trung Quốc sẽ gặp nhà đương kim vô địcg Hàn Quốc, Nhật Bản chạm trán CHDCND Triều Tiên, Uzbekistan gặp Ả rập Xê út còn Iran và Hong Kong sẽ tranh vé bán kết.

    Cả 4 trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 19 đều diễn ra vào ngày 1/10. 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 4/10. Trận tranh hạng 3 và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/10.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-da-nam-asiad-19-cac-doi-bong-dong-nam-a-dong-loat-bi-loai-sau-vong-18-a593057.html
    Sự kiện: ASIAD 19
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan