+Aa-
    Zalo

    Brazil có nguy cơ mất Neymar tại World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ gây thất vọng trong ngày đầu ra quân tại World Cup 2018, đội tuyển Brazil đang đối mặt với nguy cơ mất tiền đạo Neymar do chấn thương ở bàn chân.

    Không chỉ gây thất vọng trong ngày đầu ra quân tại World Cup 2018, đội tuyển Brazil đang đối mặt với nguy cơ mất tiền đạo Neymar do chấn thương ở bàn chân. 

    Trong buổi tập chiều qua (19/6) của tuyển Brazil, tiền đạo Neymar đã không thể hoàn thành trọn vẹn. Anh bị đau ở bàn chân trước khi rời sân trong nỗi thất vọng. Điều này khiến CĐV Brazil lo ngại đội bóng vàng xanh sẽ mất Neymar trong phần còn lại của World Cup 2018.

    Neymar tỏ ra đau đớn trước pha vào bóng khá ác ý của cầu thủ Thụy Sĩ. Ảnh: The Sun

    Đại diện LĐBĐ Brazil sau đó đã lên tiếng trấn an: “Neymar cảm thấy đau vì bị phạm lỗi quá nhiều trong trận gặp Thụy Sĩ. Thế nên, cậu ấy cần được chăm sóc đặc biệt bằng những phương pháp vật lý trị liệu đặc biệt”.

    Nhiều hình ảnh cho thấy Neymar đã đi tập tễnh sau khi kết thúc trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ, Theo thông tin mới nhất tiền đạo 26 tuổi này phải vắng mặt trong trận đấu gặp Costa Rica. Thậm chí, tình trạng chấn thương xấu hơn thì Neymar có thể mất sớm chia tay World Cup 2018.

    Neymar rời sân tập sớm do chấn thương.

    Tại World Cup 2018, Neymar là niềm hi vọng số 1 của tuyển Brazil trong giấc mơ tìm lại ánh hào quang. Tuy nhiên, trong trận ra quân, chân sút đắt giá nhất thế giới lại chưa thể hiện được nhiều.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-co-nguy-co-mat-neymar-tai-world-cup-2018-a233592.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan