+Aa-
    Zalo

    Brazil có phương án thay thế khi Neymar bị chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rodrygo được HLV Tite lựa chọn để thay thế Neymar khi anh bị chấn thương và phải tạm nghỉ thi đấu tại World Cup 2022.

    Rodrygo là một trong những tài năng trẻ của đội tuyển Brazil. Anh thi đấu dưới màu áo của CLB Real Madrid. Là cầu thủ có sở trường giãn biên nhưng Rodrygo từng được HLV Real Madrid đưa ra sân thay thế khi đàn anh Benzema bị chấn thương. Cầu thủ 21 tuổi này xuất thân từ futsal nên có nhiều kỹ thuật khéo léo trong phạm vi hẹp. 

    Rodrygo được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi là "tiểu Neymar". Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi này không thích biệt danh đó vì anh mong muốn xây dựng một hình ảnh riêng của mình, không phải "bản sao" của bất kỳ ngôi sao nào.

    rodrygo brazil
    Rodrygo là phương án được HLV Tite lựa chọn để thay thế Neymar trong thời gian anh tạm nghỉ vì chấn thương. Ảnh: Forbes 

    Trong thời gian Neymar tạm nghỉ do chân thương mắt cá chân, nhiều khả năng Rodrygo sẽ ra sân thay thế anh và thi đấu cho đội tuyển Brazil trong lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022. Đối thủ sắp tới của Brazil là Thuỵ Sĩ. Cả Thuỵ Sĩ và Brazil đều đã có trong tay 3 điểm sau lượt trận thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Brazil đang xếp trên Thuỵ Sĩ nhờ hiệu số bàn thắng. 

    HLV Tite vẫn còn hàng loạt tiền đạo giỏi như Vinicius Jr, Jesus, Paqueta, Pedro, Richardlison. Tuy nhiên, Rodrygo sẽ là bất ngờ lớn trong lượt trận thứ hai. 

    Trước đó, trong trận đối đầu với Serbia tại World Cup 2022 ngày 24/11, Neymar đã gặp chấn thương mắt cá chân và phải tạm nghỉ thi đấu. Trang Goal cho biết ngôi sao tuyển Brazil có thể sẽ phải lỡ 2 trận còn lại của vòng bảng và sẽ trở lại ở vòng loại trực tiếp.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-co-phuong-an-thay-the-khi-neymar-bi-chan-thuong-a558656.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan