+Aa-
    Zalo

    Britney Spears phải hầu tòa vì vi phạm luật giao thông đường bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ, Britney Spears phải hầu tòa và nộp phạt một số tiền lớn.

    Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin, Britney Spears bị Đội tuần tra đường cao tốc California tịch thu xe và lập biên bản vì lỗi không có bằng lái xe và bảo hiểm. Tổng số tiền phạt cho hai lỗi trên là 1.140 USD. Nữ ca sĩ được yêu cầu nộp phạt trước ngày 24/10.

    britney 111zon
    Britney Spears phải hầu tòa vì vi phạm luật giao thông đường bộ. Ảnh: Mega

    Ngoài ra, vi phạm luật giao thông đường bộ buộc Britney Spears phải hầu tòa vào ngày 24/10. Theo thông tin từ Daily Mail, đó trùng hợp là ngày phát hành cuốn hồi ký The Woman In Me của cô. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không cần phải có mặt tại tòa, nhưng bắt buộc phải có luật sư mang theo bằng chứng rằng bằng lái xe của cô hợp lệ và có bảo hiểm.

    Trước thông tin này, ông Mathew Rosengart, luật sư đại diện cho Britney, khẳng định nữ ca sĩ luôn có giấy phép lái xe và bảo hiểm.

    Đây không phải lần đầu biểu tượng nhạc pop bị phạt vì vi phạm luật giao thông đường bộ. Vào đầu năm 2022, Britney bị bắt quả tang lái xe với tốc độ không an toàn và phải nộp phạt. Trước đó, camera ghi lại cảnh Britney phạm một số lỗi giao thông bao gồm vượt đèn đỏ, sử dụng điện thoại khi lái xe và chuyển hướng trái phép vào năm 2007.

    britney 311zon
    Britney Spears đã vi phạm luật giao thông vài lần trước đó. Ảnh: ST

    Được biết, vài tháng trước khi quyền bảo hộ gây tranh cãi áp lên người Britney Spears chấm dứt vào tháng 11/2021, cô mới có quyền tự lái ôtô. Sau 13 năm không tự mình lái xe, nữ ca sĩ đã được bác sĩ cảnh báo về những nguy cơ có thể xảy ra. 

    Thời gian gần đây, Britney liên tục dính vào các lùm xùm. Cô và chồng kém tuổi Sam Asghari ly hôn sau một năm gắn bó. Cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân là do cô ngoại tình với cựu quản gia Paul Richard Soliz. Tuy nhiên, những người trong cuộc đã nhanh chóng phủ nhận.

    Ngoài ra, The Woman In Me sắp ra mắt cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cuốn hồi ký được mô tả là "câu chuyện cảm động và dũng cảm đáng kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin và hy vọng". Britney cũng đang trong quá trình hoàn thành cuốn hồi ký thứ hai.

    britney 211zon
    Cuốn hồi ký The Woman In Me của Britney dự kiến lên kệ vào ngày 24/10. Ảnh: NY Post

    Britney Jean Spears được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên, được mệnh danh là "Công chúa nhạc pop". Cô là người có ảnh hưởng đến sự hồi sinh của dòng nhạc teen pop trong giai đoạn cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Cô được biết đến với hàng loạt bản hit như Baby One More Time, Oops! I Dit It Again, In the Zone, Circus, Toxic…

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-phai-hau-toa-vi-vi-pham-luat-giao-thong-duong-bo-a594795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan