+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam đa tình bậc nhất Cbiz Lâm Canh Tân bị tung ảnh hẹn hò với một mỹ nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng diễn viên điển trai và nổi tiếng đào hoa Lâm Canh Tân vừa bị giới săn tin bắt gặp đi hẹn hò cùng mỹ nhân kém 11 tuổi.

    Ngày 8/10, loạt ảnh và video ghi lại buổi hẹn hò của Lâm Canh Tân và ca sĩ Sử Nhuế Y tại trung tâm thương mại được nhiều trang tin của Trung Quốc đăng tải. Theo đó, Lâm Canh Tân và Sử Nhuế y có khá nhiều cử chỉ thân thiết. Nam diễn viên có loạt hành động ga lăng dành cho nàng mỹ nhân như chờ cô thử quần áo, thanh toán hóa đơn, xách đồ… Những hành động này đã thành công ghi điểm cho Lâm Canh Tân trong mắt công chúng. Sau đó, cặp đôi cùng nhau đi ăn tối và mát xa trước khi trở về nhà.

    211zon
    111zon
    311zon

    2 ngày sau, cánh săn tin lại bắt gặp cặp đôi trong một buổi hẹn hò khác. Lần này, Sử Nhuế Y diện bộ trang phục do bạn trai hơn 11 tuổi mua tặng trong lần đi mua sắm trước đó. Hai người cùng đi ăn tối rồi tụ tập hát karaoke với bạn bè tới tận sáng sớm hôm sau. 

    4

    Đến thời điểm hiện tại, phía hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò được đăng tải.

    my nam da tinh bac nhat cbiz lam canh tan bi tung anh hen ho voi mot my nhan 1

    Nam diễn viên sinh năm 1988 được xem là cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ và từng là một trong Tân tứ đại tiểu sinh của màn ảnh Trung Quốc năm 2011. Anh tham gia loạt phim đình đám như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân, Vũ Lạc Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện… Lâm Canh Tân từng nhiều lần được đề cử tại các giải thưởng lớn và được các đạo diễn đánh giá cao.

    lam canh tan3

    Tuy nhiên, khác với hình ảnh chung tình trên màn ảnh, Lâm Canh Tân ngoài đời được xếp vào nhóm những mỹ nam đào hoa nhất nhì làng giải trí. Danh sách bạn gái tin đồn của anh gồm nhiều diễn viên, người mẫu và cả hot girl mạng.

    lam canh tan

    Trong khi đó, Sử Nhuế Y gia nhập làng giải trí vào năm 2018 với vai trò ca sĩ. Cô từng tham gia show sống còn Sáng Tạo Doanh năm 2020 nhưng không giành được suất ra mắt trong đội hình của nhóm nhạc chiến thắng. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, người đẹp 9X còn tham gia diễn xuất trong 1 tác phẩm truyền hình trong năm nay.

    su nhue y 1
    su nhue y 4

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-da-tinh-bac-nhat-cbiz-lam-canh-tan-bi-tung-anh-hen-ho-voi-mot-my-nhan-a594726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan