+Aa-
    Zalo

    BTC Miss World Vietnam 2023 lên tiếng vụ Hoa hậu Ý Nhi công khai người yêu sau đêm đăng quang

    (ĐS&PL) - Ngay sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam, Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm của bản thân.Trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 bà Phạm Kim Dung đã có phản hồi về việc này.

    Như đã đưa tin, tối 22/7, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) diễn ra tại Bình Định. Ngôi vị hoa hậu chính thức gọi tên thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014). 

    Tại họp báo sau đăng quang, khi được hỏi về tình yêu, tân hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc bên mối tình 6 năm. Ý Nhi nói: "Khi là thí sinh Miss World Vietnam 2023, bạn trai ủng hộ để tôi toàn tâm toàn ý chinh phục ước mơ và toả sáng tại cuộc thi. Sau đăng quang, lịch trình của tôi dày đặc nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm vì tôi còn sứ mệnh cao cả, hướng đến cộng đồng". 

    Được biết, bạn trai tân hoa hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

    mwvn1
    Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai chuyện tình cảm sau đêm đăng qua. Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật.

    Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam có một tân Hoa hậu “dám” làm điều đó ngay trong đêm đăng quang. Cô cho biết bạn trai hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc, có bố mẹ đều là giáo viên dạy cấp 2.

    Thông tin này khiến nhiều người rất bất ngờ, phía BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cũng có có phản hồi giải đáp thắc mắc, liệu BTC có lo lắng tân Hoa hậu sẽ sao nhãng trách nhiệm của Hoa hậu đương nhiệm vì người yêu?

    Theo thông tin trên Tạp chí Người đưa tin pháp luật, Trưởng BTC bà Phạm Kim Dung cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc có người yêu hay không không quá quan trọng. Nếu đã thực sự là người yêu và Ý Nhi đã công khai như vậy thì chắc chắn bạn đó phải rất thấu hiểu Ý Nhi. Khi đã thấu hiểu thì không thể có chuyện cản trở con đường phát triển của Ý Nhi. Tôi và cả công ty luôn cổ vũ cho các bạn có tình yêu đẹp và làm sao đó để dung hoà được tình cảm riêng, tình cảm gia đình và thời gian dành cho công việc. Tôi cũng hy vọng, người yêu của Ý Nhi sẽ hiểu cho điều này. Trong những ngày kế tiếp, Ý Nhi sẽ rất bận rộn, có thể sẽ không nghe điện thoại của bạn, không trả lời tin nhắn của bạn kịp thời thì đó cũng là điều phải chia sẻ.

    ba trum hoa hau kim dung noi gi ve viec hoa hau y nhi cong khai nguoi yeu sau dem dang quang
    Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật.

    Khi Á hậu Phương Anh có người yêu và giờ là chồng, cô ấy vẫn làm việc bình thường, thậm chí là chăm chỉ hơn. Bây giờ, công ty không cần cử người chăm sóc cho Phương Anh ở mỗi dịp sự kiện, vì giờ đây đã có chồng của cô ấy lo.

    Thế nên, việc có người yêu cũng có những điểm tích cực chứ không phải có người yêu thì sẽ phải lo lắng”, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 cho biết thêm.

    Bà Phạm Kim Dung khẳng định không áp lực trong việc quản lí tân hoa hậu vì đã có bạn trai. Bà cho biết, tuỳ vào lịch trình của nàng hậu, trong 1 ngày sẽ có những khoảng thời gian rảnh rỗi để cả hai có thể gặp gỡ. Bà khẳng định ban tổ chức không cấm đoán thí sinh có người yêu khi đến với cuộc thi.

    Báo Lao động cũng đưa thông tin liên quan đến về việc tân hoa hậu công khai người yêu, theo nàng hậu, cả hai quen nhau từ năm lớp 12 (tức lúc 17 tuổi). Thời điểm hiện tại, người đẹp và bạn trai đang là sinh viên. Ý Nhi khẳng định, bạn trai là mối tình đầu của mình.

    Khi được hỏi lí do công khai bạn trai trong khi các hoa hậu trước đó thường giấu kín chuyện tình cảm, Ý Nhi cho biết cô muốn thành thật với bản thân, ban tổ chức, giám khảo và khán giả. Người đẹp khẳng định, bạn trai đã cổ vũ cô đến với cuộc thi và đó cũng là một phần động lực để giúp cô chiến thắng.

    3622730919717748574
    Bạn trai đến cổ vũ Ý Nhi cùng gia đình. Ảnh: Báo Lao động

    Trước thông tin bạn trai của người đẹp là một thiếu gia con nhà giàu, nàng hậu khẳng định bạn trai có xuất thân bình thường, hiện đang là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh có bố mẹ là giáo viên cấp 2 và không phải thiếu gia như đồn đoán. Cô và bạn trai đều là học sinh giỏi của lớp. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-miss-world-vietnam-2023-len-tieng-vu-hoa-hau-y-nhi-cong-khai-nguoi-yeu-sau-dem-dang-quang-a583970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan