+Aa-
    Zalo

    BTC Nhân tố bí ẩn xin lỗi vụ nhóm F-band dùng khăn Piêu quấn khố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều nay (14/10), Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn đã chính thức gửi thư xin lỗi tới các cơ quan báo chí và khán giả về sự cố trang phục của nhóm F-band.

    (ĐSPL) - Chiều nay (14/10), Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn đã chính thức gửi thư xin lỗi tới các cơ quan báo chí cũng như khán giả về sự cố trang phục của nhóm F-band trong đêm bán kết Nhân tố bí ẩn diễn ra ngày 12/10 vừa qua.

    Như tin tức đã đưa, vào ngày 12/10, chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng đêm Bán kết, trong đó có phần trình diễn của nhóm F Band với tiết mục Mash up các ca khúc Tây Nguyên. Trong đó, trang phục diễn lúc đó của nhóm là trang phục Tây Nguyên, đóng khố.

    Tuy nhiên, sau chương trình, nhiều khán giả dân tộc Thái đã bức xúc lên tiếng khi chiếc khăn Piêu truyền thống của người phụ nữ dân tộc họ bị các thành viên nhóm F-band quấn làm khố gây phản cảm.

    BTC Nhân tố bí ẩn xin lỗi vụ nhóm F-band dùng khăn Piêu quấn khố

    Nhóm F-band diện trang phục dân tộc có sử dụng chiếc khăn Piêu để quấn khố.

    Trước phản ứng này của dư luận, nhóm F Band đã lên tiếng xin lỗi: "F Band xin lỗi quý khán giả, đặc biệt là những người con dân tộc Thái, vì sự thiếu cẩn thận của mình. Hình ảnh và trang phục trong bài dự thi vừa rồi có sự sai sót trầm trọng mà F Band vừa nhận ra được khi đọc được comment chê trách của các bạn trên page. Thực sự là những trang phục này do chương trình thuê để phục vụ cho bài thi.

    F Band quả thật rất thiếu sót khi không để ý rằng những nét họa tiết đó là hình ảnh văn hóa đặc trưng của các bạn. Vì quá chú tâm vào bài hát nên F Band đã quá tầm bậy trong việc này. Cả nhóm thành thật xin lỗi và mong các bạn tha thứ cho sự thiếu cẩn thận và thiếu hiểu biết của tụi mình".

    Chia sẻ với báo chí về sự cố đáng tiếc này, đại diện BTC chương trình Nhân tố bí ẩn nói: "Để có trang phục trình diễn của các thí sinh trên sân khấu, trước đêm thi 2 ngày bộ phận sản xuất đã liên hệ với các đơn vị trang phục. Cụ thể với nhóm F Band, Ban tổ chức đã tìm và thuê lại đồ diễn từ Nhà sách Tuổi Trẻ, thuộc Nhà văn hóa Thanh Niên với yêu cầu muốn thuê lại trang phục của dân tộc Bana hoặc Ê Đê và Ban tổ chức đã lấy đúng set đồ đã được Nhà sách Tuổi Trẻ đưa lên website, với số lượng 4 bộ.

    Trong thời gian lấy đồ về cho đến khi trình diễn, Ban tổ chức đã thiếu khâu tìm hiểu về văn hóa trang phục và tin tưởng hoàn toàn với đơn vị Nhà sách Tuổi Trẻ. Qua sự cố lần này, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến đồng bào dân tộc Thái và chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, đồng thời cẩn trọng hơn trong vấn đề trang phục diễn của các thí sinh."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-nhan-to-bi-an-xin-loi-vu-nhom-f-band-dung-khan-pieu-quan-kho-a55619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan