+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh hạnh phúc đông đủ diễn viên phim Về nhà đi con nhưng lại thiếu một người khiến fan thắc mắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bức ảnh khiến fan Về nhà đi con đồn đoán đây sẽ là cái kết viên mãn cho các nhân vật trong phim.

    Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bức ảnh khiến fan Về nhà đi con đồn đoán đây sẽ là cái kết viên mãn cho các nhân vật trong phim.

    Về nhà đi con đang là một bộ phim Việt gây sốt màn ảnh nhỏ thời điểm hiện tại. Dù chỉ mới đi được nửa chặng đường, nhưng khán giả đã bắt đầu “đứng ngồi không yên” khi hay tin sóng gió còn chờ các nhân vật ở phía trước. Bởi thế, mong muốn về một cái kết viên mãn là điều không phải của riêng một khán giả nào. 

    Bức ảnh khiến fan Về nhà đi con đồn đoán đây sẽ là cái kết viên mãn của phim.

    Dường như để “thỏa mãn” khao khát ấy của người xem, mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bức ảnh chụp dàn diễn viên Về nhà đi con và được cho rằng đây sẽ là cái kết viên mãn của phim.

    Trong bức ảnh có sự xuất hiện của hầu hết các nhân vật chính trong phim: ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân), ông Luật (NSND Hoàng Dũng), bà Giang (Ngân Quỳnh, bố Bảo - Quốc (Tuấn Tú) và Vũ (Quốc Trường). Hơn nữa, ai cũng tươi cười rạng rỡ tạo ra một khung cảnh vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

    Đặc biệt, trong bức ảnh này bà Giang – mẹ của Vũ (NS Ngân Quỳnh) còn bế trên tay một bé trai rất dễ thương khiến nhiều khán giả nhanh chóng đoán ra đó chính là con trai của Vũ và Thư. Ngoài ra, một chi tiết khiến khán giả khẳng định phim Về nhà đi con sẽ có một cái kết có hậu vì Huệ (Thu Quỳnh) đang khoác tay Quốc (Tuấn Tú) -  bố của Bảo rất thoải mái.

    Với bức ảnh được đồn đoán là kết thúc có hậu của Về nhà đi con, dân mạng lại bất ngờ nhắc đến một nhân vật ấn tượng nhưng lại không có mặt, đó chính là Bảo (Quang Anh). Hàng loạt bình luận tha thiết: "Bảo đâu?", "Bảo đâu rồi?",...

    Hàng loạt bình luận của khán giả tìm kiếm nhân vật Bảo trong bức ảnh.

    Trước đó, MC Tuấn Tú cũng từng gây xôn xao dư luận khi đăng ảnh hậu trường mặc vest trang trọng bên cạnh Thu Quỳnh đang mặc váy trắng y hệt như trong bức ảnh này.

    Dù chưa biết thực hư kết thúc phim thế nào, nhưng hiện tại, bất kì thông tin nào hé lộ về tình tiết của bộ phim Về nhà đi con cũng có thể tạo nên một cơn sốt không nhỏ. Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-hanh-phuc-dong-du-dien-vien-phim-ve-nha-di-con-nhung-lai-thieu-mot-nguoi-khien-fan-thac-mac-a280904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan