+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh hiếm hé lộ mối quan hệ của Đông Nhi với gia đình Ông Cao Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội nhưng nếu ai đã theo dõi Đông Nhi từ lâu sẽ thấy, cô rất thân thiết với bố mẹ và em chồng.

    Mặc dù không thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội nhưng nếu ai đã theo dõi Đông Nhi từ lâu sẽ thấy, cô rất thân thiết với bố mẹ và em chồng.

    Quen nhau gần 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân nên mối quan hệ của Đông Nhi và gia đình Ông Cao Thắng vốn dĩ khăng khít tuy nhiên điều này hiếm khi được công khai.

    Mới đây, Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung cùng vợ chồng anh chị và mẹ. Mối quan hệ chị dâu em chồng của cả hai đều làm khán giả phải hết lời ngưỡng mộ vì quá bền chặt, quá thân tình. Nhưng đáng chú ý hơn là khoảnh khắc giọng ca "Sao Chẳng Thể Vì Em" đứng cạnh mẹ chồng đại gia. Đứng chung trong một khung hình, khán giả còn nhận định như mẹ con ruột vì sở hữu quá nhiều nét giống nhau.

    Bức ảnh hiếm hoi về gia đình chồng đại gia của Đông Nhi.

    Được biết, gia đình nam ca sĩ họ Ông là đại gia có tiếng ở TP.HCM với tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Riêng Ông Cao Thắng, anh cũng là một người có đầu óc kinh doanh. Từ khi hoàn tâm toàn ý lùi về hậu trường để ủng hộ vợ, cựu thành viên Weboys đứng ra quản lý công ty riêng chuyên đào tạo ca sĩ.

    Từ một cô gái thất bại ngay từ vòng sơ khảo Vietnam Idol, Đông Nhi đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một ca sĩ trẻ đắt show trong làng giải trí.

    Không sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Đông Nhi vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ bố mẹ. Cô trưởng thành và kiên định với dòng nhạc mà mình lựa chọn. Khi yêu Ông Cao Thắng, một ca sĩ nhà giàu, bố mẹ có công ty to nhưng Đông Nhi không hề tự ti. Giọng ca gốc Hà Nội ngày càng hoàn thiện bản thân và chứng minh rằng mình xứng đôi với Ông Cao Thắng.

    Nhiều fan của Đông Nhi khi biết gia thế của Ông Cao Thắng đều cảm thấy lo lắng cho cô. Nhưng sự thật thì rất khác, mối quan hệ mẹ - em chồng của Đông Nhi không khó khăn như người ngoài cuộc tưởng tượng.

    Đông Nhi được lòng bố mẹ và em chồng tương lai. Dù cặp đôi khá kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng khán giả vẫn phát hiện ra tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi.

    Đó là những hình ảnh, cả gia đình anh đi ăn hay đi chơi cùng Đông Nhi. Mọi sinh hoạt hay các sự kiện quan trọng trong nhà nam ca sĩ đều có hình bóng Đông Nhi ở đó. Đặc biệt, năm 2015 khi Đông Nhi tham gia The Remix, Ông Cao Thắng đã đưa bố mẹ đến cổ vũ bạn gái. Giữa hàng ghế khán giả đa phần là người trẻ, bố mẹ nam ca sĩ chẳng ngần ngại mà còn có mặt từ rất sớm.

    Bố mẹ Ông Cao Thắng đi cổ vũ Đông Nhi tại The Remix 2015.

    Và không phụ lòng bạn trai cùng sự quan tâm của gia đình, năm đó Đông Nhi đã xuất sắc giành giải Quán quân của The Remix. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng của bố mẹ Ông Cao Thắng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-hiem-he-lo-moi-quan-he-cua-dong-nhi-voi-gia-dinh-ong-cao-thang-a318381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan