+Aa-
    Zalo

    'Bức tượng Nhân sư' trên sao Hỏa là dấu tích của người ngoài hành tinh cổ đại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người tin rằng trong các bức ảnh của NASA về bề mặt sao Hỏa xuất hiện bức tượng Nhân sư cao khoảng 60 mét, có thể được xây dựng bởi các nền văn minh cổ đại xa lạ.

    Nhiều người tin rằng trong các bức ảnh của NASA về bề mặt sao Hỏa xuất hiện bức tượng Nhân sư cao khoảng 60 mét, có thể được xây dựng bởi các nền văn minh cổ đại xa lạ.

    Hình ảnh được cho là bức tượng Nhân sư trên sao Hỏa. Ảnh: Express

    Nhà báo tự do chuyên nghiên cứu về không gian và vật thể bay không xác định (UFO) Joe White tuyên bố đã phát hiện ra những tàn tích đổ nát của một bức tượng Nhân sư kỳ lạ bị lãng quên trên sao Hỏa. Ông White trình bày quanh điểm của mình cho công chúng sau khi quan sát và phân tích hàng trăm bức ảnh chụp từ tàu vũ trụ Curiosity Rover của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

    Ông White chia sẻ hình ảnh trực tuyến trên kênh YouTube của mình dưới tiêu đề "Nhân sư khổng lồ cao 60 mét được tìm thấy trên sao Hỏa". Thợ săn UFO đã viết trong phần mô tả video: “Một cái nhìn cận cảnh về 5 góc khác nhau của Nhân sư khổng lồ sao Hỏa. Bức ảnh này được chụp bởi tàu vũ trụ Curiosity Rover. Nó có thể có kích thước tương tự như tượng Nhân sư lớn ở Giza, Ai Cập hay không nhỉ? Cũng có thể”.

    Nhân sư lớn ở Giza là biểu tượng dễ nhận biết thứ 2 của nền văn minh Ai Cập cổ đại, sau Kim tự tháp, và được cho là có từ thời kỳ trị vì của Pharaoh Khafre từ năm 2558 đến 2532 TCN. Nhân sư là một sinh vật thần thoại làm bằng đá vôi hình một con nhân sư trong tư thế phủ phục nằm ở cao nguyên Giza, trên tả ngạn sông Nile.

    Hiện tại, ông White tuyên bố ông đã tìm thấy “người song sinh ngoài Trái Đất của tượng Nhân sư trên bề mặt bụi bặm của hành tinh Đỏ. Ông nói: “Đây là bằng chứng không thể chối cãi của một nền văn minh trên sao Hỏa trong quá khứ mà chúng ta đang tìm kiếm?”.

    Video của thợ săn UFO đã có hơn 3.000 lượt truy cập trên YouTube và nhiều người xem dường như bị thuyết phục bởi các bức ảnh của NASA. Một bình luận của tài khoản Grant Tracy viết: “Phân tích ảnh tuyệt vời. Có vẻ như có nhiều bụi ở xung quanh vật thể”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tuong-nhan-su-tren-sao-hoa-la-dau-tich-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-co-dai-a231323.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan