+Aa-
    Zalo

    Bức xúc vì bỗng nhiên trở thành nạn nhân vụ vợ sát hại chồng, phi tang thi thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Trần Thanh T. (trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bức xúc phản ánh một số trang thông tin điện tử sử dụng hình ảnh của mình và chú thích là nạn nhân trong vụ á

    Anh Trần Thanh T. (trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bức xúc phản ánh một số trang thông tin điện tử sử dụng hình ảnh của anh và chú thích là nạn nhân trong vụ án "vợ giết chồng rồi phi tang xác ở Bình Dương".

    Trao đổi trên báo chí, anh Trần Thanh T. (SN 1985, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, vừa có đơn trình báo gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra việc các trang thông tin điện tử sử dụng hình ảnh của mình sai trái, gây nhiều hiểu lầm.

    Cụ thể, vụ án vợ sát hại chồng xảy ra tại tỉnh Bình Dương, thế nhưng có nhiều trang thông tin và mạng xã hội đã lấy ảnh của anh T. chú thích là nạn nhân…

    Theo anh T., sự việc trên không chỉ gây bức xúc cho gia đình anh mà còn khiến nhiều người biết chuyện bất bình.

    Theo trình bày của anh T., sáng ngày 18/12, khi anh đang công tác thì có người bạn gọi điện thông tin rằng nhiều tờ báo đăng ảnh anh là nạn nhân trong vụ trọng án xảy ra ở tỉnh Bình Dương vào tối 15/12.

    Quá bất ngờ, anh T. liền kiểm tra trên mạng thì thấy đúng là ảnh của anh, được cắt ra từ ảnh mà vợ chồng anh chụp trong ngày đính hôn mà anh đăng trên Facebook cá nhân.

    Cũng trong ngày 18/12, không chỉ riêng anh T. mà ngay cả người thân của anh cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm về sự việc.

    “Vợ chồng tôi liên tục nhận được điện thoại của người thân, bạn bè để hỏi han vì lo sợ. Ai cũng tá hỏa khi ảnh tôi được chú thích là nạn nhân trong vụ trọng án. Dù vậy, quê nạn nhân ở An Giang còn tôi ở Quảng Nam nên nhiều người biết chắc có nhầm lẫn. Tôi đã nhiều lần liên hệ các trang trên để xử lý thông tin sai sự thật nhưng họ không trả lời. Vì vậy, tôi đành phải làm đơn trình báo để cơ quan chức năng vào cuộc giúp tôi xử lý” - Anh T. cho biết.

    Hiện nay, anh T. đã làm đơn trình báo lên Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông và mong được xem xét, xử lý vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-vi-bong-nhien-tro-thanh-nan-nhan-vu-vo-sat-hai-chong-phi-tang-thi-the-a213656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan