+ Aa-
    Zalo

    Búp bê Ken phiên bản người thực bất ngờ chết trong bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự nghiệp của chàng búp bê Ken phiên bản người thực ở Brazil chưa bắt đầu được bao lâu thì chàng trai trẻ tuổi đã qua đời ở tuổi 20.

    (ĐSPL) - Sự nghiệp của cháng búp bê Ken phiên bản người thực ở Brazil chưa bắt đầu được bao lâu thì chàng trai trẻ tuổi đã qua đời ở tuổi 20.

    Celso Santebanes là chàng trai nổi tiếng với ngoại hình theo chuẩn mực búp bê Ken.

    [mecloud]sQztv1uls3[/mecloud]

    Cách đây 4 năm, trong khi tới bệnh viện để điều trị nhiễm trùng do chất làm đầy hydrogel tiêm vào chân, anh mới biết mình đã mắc bệnh ung thư bạch cầu. Đây là thời điểm Celso mới chuyển tới thành phố Los Angeles, Mỹ để sinh sống và làm việc.

    Từ tháng 1/2015, chàng thanh niên này tuyên bố sẽ bắt đầu “chu kỳ mới” của cuộc đời, không còn quan tâm đến những vấn đề về phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Vào ngày 26/5 vừa qua, Celso đã nhập viện tại thành phố Uberlandia, bang Minais Gerais,, Brazil để trị xạ. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu, anh đã qua đời tại bệnh viện vào thứ Năm ngày 5/6.

    Cha của nam mẫu – ông Celia Borges – nói với các phóng viên: “Khi bắt đầu thực hiện ước mơ, nó phát hiện bệnh tình của mình và giấc mơ bị gác lại. Nó đã lên kế hoạch mọi thứ nhưng ông trời đã không cho nó toại nguyện”.

    Năm 16 tuổi, sau khi ký một hợp đồng người mẫu, Celso bắt đầu thay đổi ngoại hình thành bản sao của búp bê Ken. Celso đã chi 30.000 bảng Anh (khoảng 996 triệu đồng) vào phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình thành bạn trai của búp bê Barbie. Để có được ngoại hình "tượng sáp", Celso đã phẫu thuật chỉnh hình mũi, cằm, xương hàm và độn silicon vào ngực.

    Anh cũng đổi tên thật từ Borges Pereira thành Celso Santebanes - tên một nhân vật truyền hình của Mexico.

    Sau đó, Celso trở thành gương mặt được chú ý tới trong buổi phỏng vấn truyền hình tại thành phố Sao Paulo và bắt đầu nhận được mức cát-xê 10.000 bảng Anh (khoảng 332 triệu đồng).

    Celso Santebanes từng chia sẻ: "Tôi phải chịu đựng rất nhiều thành kiến, sự kỳ thị nhưng thế giới luôn ngập tràn những lời phán xét và tôi không quan tâm tới điều đó".

    Tuy nhiên sự nghiệp của chàng búp bê Ken phiên bản người thực ở Brazil chưa bắt đầu được bao lâu thì chàng trai trẻ tuổi đã qua đời ở tuổi 20.

    Celso Santebanes không phải là mẫu nam đầu tiên nổi tiếng vì phẫu thuật giống búp bê Ken. Trước đó, người mẫu nam Justin Jedlica, 34 tuổi, cũng đã tiến hành 191 ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như mong muốn. Ca phẫu thuật gần nhất của Justin đã gây sốc cho thế giới khi anh chàng muốn gắn một đôi cánh thiên thần vào lưng.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bup-be-ken-phien-ban-nguoi-thuc-bat-ngo-chet-trong-benh-vien-a97449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.