+Aa-
    Zalo

    Cả chục người nhà bệnh nhân đuổi đánh y, bác sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng các y, bác sĩ có thái độ bất lịch sự, cả chục người nhà bệnh nhân đã rượt đánh gây náo loạn, mất trật tự.

    (ĐSPL) - Cho rằng các y, bác sĩ có thái độ bất lịch sự, cả chục người nhà bệnh nhân đã rượt đánh gây náo loạn, mất trật tự.
    Ngày 26/11, tin tức từ Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm đối tượng đập phá, rượt đánh cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông gây náo loạn.
    Xem video:
    Xác định danh tính đối tượng đuổi đánh cán bộ bệnh viện
    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 21h ngày 24/11, Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông tiếp nhận chị Nguyễn Thị Hồ, trú tại phường Đức Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa vào cấp cứu do tai nạn giao thông.
    Trong lúc các bác sĩ đang chuẩn bị đưa bệnh nhân đi cấp cứu thì có khoảng 10 thanh niên là người nhà nạn nhân kéo vào gây náo loạn, mất trật tự. Tại đây, nhóm thanh niên có hỏi mượn các bác sĩ chiếc kìm nhưng bác sĩ trả lời không có.
    Cả chục người nhà bệnh nhân đuổi đánh y, bác sĩ
    Điều dưỡng bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: T.D
    Cho rằng các bác sĩ có thái độ bất lịch sự, đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn, trú phường Nghĩa Đức đã dùng tay đấm vỡ cửa kính, sau đó rượt đánh các y, bác sĩ tại khoa Cấp cứu. Trước hành động hung hãn của Tuấn, các y, bác sĩ đã bỏ chạy hoảng loạn để thoát thân. Hậu quả, một điều dưỡng bị thương, hiện đang được cấp cứu tại khoa Ngoại của bệnh viện.
    Nhận được tin báo, Công an phường Nghĩa Trung đã nhanh chóng có mặt, ổn định trật tự và điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Tuấn chính là đối tượng gây rối. Hành vi của Tuấn phạm vào tội Hủy hoại tài sản.
    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-chuc-nguoi-nha-benh-nhan-duoi-danh-y-bac-si-a70965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video clip: Cận cảnh hỗn chiến náo loạn bệnh viện

    Video clip: Cận cảnh hỗn chiến náo loạn bệnh viện

    Ngày 18/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết đã bắt gọn 2 nhóm thanh niên hỗn chiến tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào ngày 13/8, đồng thời đang củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng về tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.