+Aa-
    Zalo

    Cả đoàn phim Về nhà đi con rơi nước mắt vì cảnh bố Sơn xin đón Thư về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh bố Sơn đến nhà Vũ xin đón Thư về trong tập 70 Về nhà đi con đã gây xúc động và ám ảnh cho cả đoàn phim.

    Cảnh bố Sơn đến nhà Vũ xin đón Thư về trong tập 70 Về nhà đi con đã gây xúc động và ám ảnh cho cả đoàn phim.

    [presscloud]11083[/presscloud]

    Preview Về nhà đi con tập 70.

    Khán giả phải chờ đợi trong 2 ngày cuối tuần trước khi được xem những diễn biến của Về nhà đi con tập 70.

    Trong tập 69, ông Sơn (Trung Anh đóng) bám theo con rể Vũ (Quốc Trường) và biết việc anh chăm sóc người tình Nhã (Quỳnh Nga), bỏ mặc vợ là Thư (Bảo Thanh) trong ngày sinh nhật.

    Đến tập 70, ông Sơn quyết đưa con gái về nhà sau những ngày làm dâu không hạnh phúc. Cảnh phim này được hứa hẹn sẽ vô cùng xúc động, thậm chí khiến cả đoàn phim đều khóc.

    Đó là tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp sản xuất Về nhà đi con. Người này chia sẻ bức ảnh về tập 70 kèm theo lời chia sẻ: “Một trường hợp hy hữu xảy ra ở tập 70 khi tôi không thể tìm thấy bất cứ hình ảnh hậu trường nào. Lý do là cả đoàn bận khóc. Tất cả đều khóc, từ đạo diễn, quay phim, hoá trang, phục trang cho đến kỹ thuật, trợ lý... Diễn viên tất nhiên là khóc rồi nhưng không phải khóc để diễn mà khóc với một cảm xúc hết sức tự nhiên”.

    Cảnh phim hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả trong tập 70 Về nhà đi con.

    NSƯT Trung Anh cũng rất nghẹn ngào khi nói về cảnh phim trong tập 70, anh cho biết: “Tôi không dám xem cảnh đó, lúc diễn đã đau lắm rồi giờ xem thì…”.

    Trung Anh cho rằng đây là một trong những cảnh quay ám ảnh nhất Về nhà đi con, dù rằng kịch bản chỉ có những lời thoại còn khóc hay không là hoàn toàn do cảm xúc diễn viên nhưng cảnh phim ấy thực sự khiến tất cả không kìm được nước mắt.

    NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh vốn diễn ăn ý, nên trong cảnh quay này cũng không mấy khó khăn. Nghệ sĩ cho biết, hai bố con chỉ phải diễn một lần và thêm vài góc máy nữa là hoàn tất phân cảnh hứa hẹn lấy nước mắt khán giả này.

    Bảo Thanh cũng từng chia sẻ rằng vai Thư có tính cách rất giống với cô ở ngoài đời như nhìn mạnh mẽ nhưng bên trong có khi rất yếu mềm. Cô luôn cười nói, tỏ ra bất cần dù trong lòng chẳng vui vẻ gì. Một điểm giống nữa là tình yêu dành cho bố. Diễn những cảnh với nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh luôn nhớ đến người bố đã mất của cô.

    Quả thực, diễn xuất của NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh trong Về nhà đi con đã chạm đến trái tim khán giả và khiến nhiều người thừa nhận mình như hoàn toàn chìm đắm vào bộ phim.

    Chẳng thế mà tập 70 Về nhà đi con không hề có thoại, chỉ gồm các hình ảnh về phim và bài hát "Cảm ơn con nhé" cũng khiến nhiều khán giả buồn bã và bày tỏ sự xót xa cho bố Sơn cùng Thư.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-doan-phim-ve-nha-di-con-roi-nuoc-mat-vi-canh-bo-son-xin-don-thu-ve-a285130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan