+Aa-
    Zalo

    Cả gia đình Dương Thùy Linh đi ủng hộ cho em chồng cô - thần đồng piano quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (26/7), em chồng của Hoa hậu Dương Thùy Linh - thần đồng piano quốc tế Nguyễn Việt Trung có buổi diễn tại Nhạc viện Hà Nội trong dịp về nước nghỉ hè.

    (ĐSPL) - Tối qua (26/7), em chồng của Hoa hậu Dương Thùy Linh - thần đồng piano quốc tế Nguyễn Việt Trung có buổi diễn tại Nhạc viện Hà Nội trong dịp về nước nghỉ hè và thăm gia đình.

    Sang Ba Lan từ khi 6 tháng tuổi, đến nay đã 19 tuổi nhưng Việt Trung vẫn mang quốc tịch Việt Nam. Nguyễn Việt Trung được báo giới ca ngợi là 'người kế thừa Đặng Thái Sơn'.
    Vì hiếm khi em chồng mới biểu diễn ở quê nhà nên tối qua, Dương Thùy Linh đã mời bố mẹ đẻ và em ruột Đức Anh đến xem chương trình. 
    Đây là lần hiếm hoi cả gia đình Hoa hậu thân thiện xuất hiện. Cậu con trai 5 tuổi (tên thân mật là Tót) cũng theo mẹ đến xem cậu ruột trình diễn piano.
    Cậu bé hiếu động, chạy khắp nơi khiến Dương Thùy Linh phải trông nom khá vất vả. 
    Ông xã doanh nhân Nguyễn Việt Thắng cũng có mặt tối qua và hội ngộ với gia đình vợ. Chàng rể được bố mẹ Dương Thùy Linh rất yêu quý vì tính cách hiền lành và yêu thương vợ con hết mực.

    Trước buổi diễn, Hoa hậu thân thiện đã vào hậu trường để động viên và chăm sóc cho cậu em chồng Nguyễn Việt Trung. Cô giúp em chồng cài nơ, chỉnh lại trang phục trước giờ lên sân khấu. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.
    Ngồi dưới hàng ghế khán giả, vợ chồng Dương Thùy Linh chăm chú theo dõi em trai trình diễn những bản nhạc nổi tiếng. Cả hai luôn ủng hộ em trai trong sự nghiệp nghệ thuật. 
    Sau buổi diễn tối qua, thần đồng piano Nguyễn Việt Trung sẽ sang Italy tham dự một khóa Masterclass, đồng thời biểu diễn tại đây. Cuối tháng 8, Việt Trung về Việt Nam để tham gia một chương trình cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tại Nhà hát Lớn. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Chí Linh 

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]CZEbouxzfS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gia-dinh-duong-thuy-linh-di-ung-ho-cho-em-chong-co---than-dong-piano-quoc-te-a141276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bàng hoàng vụ thảm sát rừng di sản

    Bàng hoàng vụ thảm sát rừng di sản

    “Lâm tặc phá rất tự tin” - ông Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam nói thẳng, khi trực tiếp luồn rừng thực địa để chứng kiến số lượng, mức độ tàn phá rừng.