+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Phó công an huyện bị sét đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lúc mới bị sét đánh, tay và một số nơi trên người ông Đạo tím tái. Bác sĩ cấp cứu và truyền dịch nên ông Đạo đã tỉnh lại, nói chuyện được.

    Lúc mới bị sét đánh, tay và một số nơi trên người ông Đạo tím tái. Bác sĩ cấp cứu và truyền dịch nên ông Đạo đã tỉnh lại, nói chuyện được.

    Ảnh minh họa. 

    Lãnh đạo Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận Phó công an huyện này là thượng tá Trần Minh Đạo đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau do bị sét đánh. 

    Khoảng 17h ngày 2/8, thượng tá Trần Minh Đạo, Phó công an huyện Thới Bình, bị sét đánh tại cầu Bến Than (xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau), ngã xuống đường bất tỉnh.

    Người dân địa phương phát hiện vụ việc nên chạy tới nhà ông Đạo báo tin, đồng thời gọi điện báo cho công an.

    Công an huyện Thới Bình sau đó đã điều xe đến hiện trường, phối hợp cùng gia đình đưa ông Đạo lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.

    Đến 20h cùng ngày, sức khỏe vị phó công an huyện đã qua cơn nguy kịch.

    "Lúc mới bị sét đánh, tay và một số nơi trên người anh Đạo tím tái. Bác sĩ cấp cứu và truyền dịch nên anh ấy đã tỉnh lại, nói chuyện được. Bác sĩ đang khâu vết rách chân mày do bị té ngã”, đại tá Nguyễn Hồng Quân, Trưởng công an huyện Thới Bình, cho biết trên  Zing.vn.

    Trong một diễn biến khác, theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Thanh Hóa, đến 17h ngày 2/8 trên địa bàn tỉnh đã có 1 người chết do sạt lở đất, mưa lớn kèm theo lốc tại một số huyện miền núi như Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát.

    Bản Sài Khao nơi xảy ra sạt lở đất khiến trưởng bản tử vong.

    Cụ thể, nạn nhân của  sự cố sạt lở đất là Vàng A Lâu (SN 1986, trưởng bản Sài Khao, xã Mường Lý, huyện Mường Lát).

    Còn tại huyện Quan Hóa, có 18 nhà bán kiên cố bị thiệt hại một phần dưới 30%; 5,3 ha luồng bị thiệt hại hoàn toàn trên 70%, 1 điểm trường bị thiệt hại.

    Để phòng chống cơn bão số 3, tỉnh Thanh Hóa đã họp bàn chỉ đạo các sở, ban, ngành các đơn vị liên quan cắt cử lực lượng xuống các địa phương theo dõi tình hình, rà soát lên phương án di dân ở vùng ven biển bị ảnh hưởng, vùng có nguy cơ sạt lở, ven sông suối... đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

    Thanh Hóa có 7.293 phương tiện với 25.568 lao động đã vào nơi tránh trú bão an toàn. Hiện còn 2 phương tiện với 19 lao động đang hoạt động trên vùng biển Bình Định-Đà Nẵng đã nắm bắt được thông tin về bão và vẫn giữ liên lạc với bờ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-pho-cong-an-huyen-bi-set-danh-a287099.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan