+Aa-
    Zalo

    Ca nương Kiều Anh bất ngờ tiết lộ sinh con thứ hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca nương Kiều Anh giấu kín tin vui mang thai trong suốt gần một năm qua nên khi cô thông báo sinh con, nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Ca nương Kiều Anh giấu kín tin vui mang thai trong suốt gần một năm qua nên khi cô thông báo sinh con, nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Trưa 11/12, ca nương Kiều Anh có thông báo đầy bất ngờ trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Năm nay là một năm quá nhiều dấu mốc, 9 tháng mang thai tuy không chính thức chia sẻ điều gì, nhưng ngay lúc này Kiều xin phép được viết vội vài dòng để thông báo với cả nhà là Kiều vừa hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng của mình lần thứ hai.

    Không từ ngữ nào diễn tả được hết niềm hạnh phúc khi được ôm em bé Tomyum trong tay, cũng là thành viên nhí thứ hai trong gia đình nhỏ của Kiều. Từ hôm qua đến giờ Kiều nhận được vô cùng vô cùng nhiều tin nhắn của mọi người. Kiều xin cảm ơn những lời chúc, những lời hỏi thăm và động viên".

    Ca nương Kiều Anh thông báo đã sinh con thứ hai.

    Trên story Instagram, Kiều Anh có chia sẻ ngắn gọn hơn gửi tới thiên thần nhỏ thứ hai trong gia đình: "Hello con yêu! Con trai thứ hai của bố mẹ. Bố mẹ và anh Soup yêu con".

    Nữ ca sĩ cũng cảm ơn chồng đồng hành về mọi mặt, giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái.

    Kiều Anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sau khi chia sẻ tin vui. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: "Chúc mừng em và gia đình. Luôn hạnh phúc như vậy nhé". "Chào mừng em bé đến với đại gia đình", "Tomyum đáng yêu quá"...

    Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh.

    Ca nương Kiều Anh tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Anh, sinh ngày 30/9/1994 tại Hà Nội. Cô nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013. Gia đình Kiều Anh có truyền thống theo loại hình nghệ thuật ca trù.

    Cuối năm 2015, Kiều Anh kết hôn với Quỳnh Văn - cháu trai cố PGS Văn Như Cương. Cặp đôi đón con trai đầu lòng - bé Soup vào ngày 7/7/2017.

    Ca nương Kiều Anh là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về kỹ năng thanh nhạc tốt, giọng hát nội lực và lối trình diễn chuyên nghiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nuong-kieu-anh-bat-ngo-tiet-lo-sinh-con-thu-hai-a349068.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan