+Aa-
    Zalo

    Cà phê làm giả: Nực cười khi cam kết về chất lượng nhưng công ty Hoàng Phú An ngang nhiên làm cà phê bằng… đậu nành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cà phê của cty Hoàng Phú An cho kết quả không có hàm lượng cafein, sản phẩm chủ yếu là đậu nành, bắp, hương vị…

    Trung tâm kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực miền Trung (Viện Pasteur Nha Trang) kiểm nghiệm sản phẩm cà phê của cty Hoàng Phú An cho kết quả không có hàm lượng cafein, sản phẩm chủ yếu là đậu nành, bắp, hương vị…

    Ông Lê Văn Thước, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phú An (ở địa chỉ 16/1, Nguyễn Tất Thành, P.2, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) bị phạt 200 triệu đồng vì đã có hành vi làm giả cà phê, báo Thanh niên cho hay.

    Cà phê của cty Hoàng Phú An

    Ngày 19/4, Sở Công thương tỉnh Phú Yên cho biết Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Lê Văn Thước, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phú An (ở địa chỉ 16/1, Nguyễn Tất Thành, P.2, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) 200 triệu đồng vì đã có hành vi làm giả cà phê.

    Trước đó, đoàn kiểm tra của Sở Công thương đã kiểm tra xưởng sản xuất cà phê của Công ty TNHH Hoàng Phú An tại thôn Bàn Nham Bắc, xã Hòa Xuân Tây, H.Đông Hòa (Phú Yên) với số lượng 1.200 bao (hơn 600 kg).

    Đoàn đã gửi mẫu cà phê này về Trung tâm kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực miền Trung (Viện Pasteur Nha Trang) kiểm nghiệm và cho kết quả không có hàm lượng cafein, sản phẩm chủ yếu là đậu nành, bắp, hương vị…

    Ngoài ra, trong quyết định cũng áp dụng hình phạt bổ sung đình chỉ hoạt động sản xuất sản phẩm cà phê Chồn trắng Tuy Hòa của công ty này trong thời hạn 12 tháng.

    Làm giả nhưng vẫn cam kết chất lượng!

    Tuy nhiên, thật nực cười khi vào website của doanh nghiệp này vẫn thấy quảng cáo bán sản phẩm với những cam kết về chất lượng.

    “Toàn thể nhân lực của Công ty Hoàng Phú An cam kết với khách hàng của Cà phê Chồn Trắng Tuy Hòa phục vụ khách hàng và người tiêu dùng sản phẩm nhưng điều cam kết sau đây:

    Không sử dụng hóa chất độc hại trong tất cả mọi sản phẩm cà phê Chồn Trắng Tuy Hòa; Bán đúng giá Công ty đã quy định; Áp dụng đầy đủ, đúng đắng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

    Đổi lại những sản phẩm lỗi khi Khách hàng yêu cầu trong vòng 24 giờ và tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của nhân viên công ty”.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-phe-lam-gia-nuc-cuoi-khi-cam-ket-ve-chat-luong-nhung-cong-ty-hoang-phu-an-ngang-nhien-lam-ca-phe-bang-dau-nanh-a227000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan