+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2: Thỏ Xỏ Khuyên bại lộ danh tính chỉ với một hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động này của nam ca sĩ càng khiến suy đoán của khán giả về danh tính của Thỏ Xỏ Khuyên thêm chắc chắn hơn.

    Thỏ Xỏ Khuyên xuất hiện tại Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 với biệt danh "cao thủ thả thính". Ngay từ khi Thỏ Xỏ Khuyên cất giọng trên sân khấu đầu tiên, với quãng giọng trầm đặc trưng cùng âm điệu cuốn hút và khả năng chỉnh giọng hát đa dạng, cư dân mạng đã đoán được Hoàng Dũng chính là người ẩn sau lớp mascot này.

    hoang dung 1
    Khán giả suy đoán Hoàng Dũng chính là Thỏ Xỏ Khuyên. Ảnh: FBNV

    Suy đoán này được củng cố sau khi cư dân mạng xem video tự làm bánh trung thu tại nhà của Hoàng Dũng. Trong video, nam ca sĩ đeo khuyên tai và sử dụng chiếc thớt có hình dạng giống với tai thỏ. Chi tiết này khiến dân tình cho rằng anh đang thả ‘hint’ việc bản thân chính là Thỏ Xỏ Khuyên dù nội dung trong video hoàn toàn không liên quan đến nội dung Ca Sĩ Mặt Nạ.

    hint111zon
    Trong video mới nhất, Hoàng Dũng đeo khuyên tai và sử dụng thớt có hình dạng tai thỏ giống tạo hình của Thỏ Xỏ Khuyên. Ảnh: FBNV
    tho xo khuyen 1
    Thỏ Xỏ Khuyên. Ảnh: BTC

    Trước đó, đã có không ít bằng chứng hướng về Hoàng Dũng được khán giả phân tích chi tiết. Một chi tiết Thỏ Xỏ Khuyên ôm đàn, chia sẻ: “Lâu lâu tôi cũng bay lên những đám mây để hát tại nơi cao 1500m so với mực nước biển” khán giả lập tức phát hiện ra ngay đây là nhắc đến những đêm diễn tại Đà Lạt của nam ca sĩ. Không chỉ vậy, “Cao thủ thả thính” cũng gợi nhớ đến biệt danh “Hoàng tử tình ca”, mọi chi tiết dường như lộ rõ thân phận Thỏ. Bên cạnh đó, việc Thỏ Xỏ Khuyên hát gần như không bẻ giọng đã lộ ra hoàn toàn các âm sắc đặc trưng khó lẫn của Hoàng Dũng. 

    hint tho
    Một chi tiết Thỏ Xỏ Khuyên ôm đàn chia sẻ hay đi hát tại những nơi cao...
    ca si mat na mua 2 tho xo khuyen bai lo danh tinh chi voi mot hanh dong 1
    ...khiến khán giả liên tưởng đến việc Hoàng Dũng thường xuyên đi hát tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV
    hint tho xo khuyen 1
    Manh mối về Thỏ Xỏ Khuyên được BTC đưa ra

    Ngoài ra, khi dàn cố vấn chất vấn, Thỏ Xỏ Khuyên cũng không ngần ngại "khai" tất tần tật. Anh cho biết mình nhận được lời mời từ 10 công ty giải trí, nhưng vì muốn tự đi trên đôi chân của mình nên không chịu gia nhập công ty giải trí nào. Điều này càng khiến các cố vấn thêm dễ dàng xâu chuỗi các manh mối để củng cố cho lập luận của mình: Thỏ Xỏ Khuyên không ai khác ngoài Hoàng Dũng.

    hint tho xo khuyen
    Tất cả manh mối liên quan đến danh tính của Thỏ Xỏ Khuyên đều hướng về Hoàng Dũng
    tho xo khuyen

    Thỏ Xỏ Khuyên mang đến sân khấu Em mới là người yêu anh phối phong cách alternative rock khiến hội đồng cố vấn cũng như cả trường quay ngỡ ngàng bởi chính sự xuất sắc vượt bậc trong thời gian ngắn. Ảnh: BTC

    Hoàng Dũng sinh năm 1995, được khán giả biết đến sau khi giành ngôi Á quân Giọng hát Việt 2015 và lọt top 10 Bài hát hay nhất năm 2016. Nam ca sĩ gắn với những bản tình ca ngọt ngào như Nàng thơ, Chờ anh nhé, Đôi lời tình ca, Nép vào anh và nghe anh hát…Với lối tư duy văn minh trong âm nhạc, khả năng sáng tác và giọng hát nội lực, Hoàng Dũng được đánh giá là một nghệ sĩ tiềm năng và đang dần khẳng định phong cách cũng như vị trí của bản thân trong lớp nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-mua-2-tho-xo-khuyen-bai-lo-danh-tinh-chi-voi-mot-hanh-dong-a592890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan