+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Quang Dũng chính thức có người yêu mới, dân tình xôn xao thi nhau đoán tên "người ấy"

    (ĐS&PL) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng đã có thời gian dài sống độc thân. Tuy nhiên mới đây tin nam ca sĩ có bạn gái khiến dân tình xôn xao.

    Quang Dũng được biết đến với hình tượng nam ca sĩ có vẻ ngoài điềm đạm, lịch lãm của một quý ông phong độ và thành đạt. Chính vì vậy, gắn với nam ca sĩ này là những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc.

    Ở độ tuổi U50 này, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm tuy nhiên anh đã có người yêu.

    Dù vậy Quang Dũng vẫn rất kín tiếng và hầu như không chia sẻ gì nhiều về chuyện riêng tư cũng như mối tình hiện tại. Người ấy của nam ca sĩ là ai vẫn là một ẩn số. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    ca si quang dung chinh thuc co nguoi yeu moi dan tinh xon xao thi nhau doan ten nguoi ay 1
    Ca sĩ Quang Dũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm với phong cách như một quý ông

    Quang Dũng bày tỏ: “Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng chia sẻ, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng.

    Cụ thể, trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì có lẽ gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl V.N.C. Lý do khiến người hâm mộ có thêm cơ sở để tin rằng V.N.C là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè của cô đã bình luận chúc mừng cô như: "Quá đẹp đôi", "Trai tài gái sắc", "Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được"...

    Trước loạt lời chúc phúc này, V.N.C không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: "Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai". Tuy nhiên đến nay, cả Quang Dũng và hotgirl này đều từ chối lên tiếng về tin đồn này.

    Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, hotgirl V.N.C hiện đã có chồng và con. Cô lên xe hoa cùng ông xã CEO tên T.V.H, sinh năm 1988 vào năm 2020. Anh từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện là giám đốc công ty thiết bị điện ở Hà Nội.

    ca si quang dung chinh thuc co nguoi yeu moi dan tinh xon xao thi nhau doan ten nguoi ay 2
    Dân tình thi nhau đồn đoán về "người ấy" của Quang Dũng

    Quang Dũng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Jennifer Phạm. Cặp đôi kết hôn vào năm 2017. Đầu 2008, họ đón cậu con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vỡ oà. Những tưởng tình yêu của họ sẽ bền chặt dài lâu, thế nhưng đến cuối 2009, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống, để lại rất nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

    Sau khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, con trai của cả hai ở với mẹ. Dù đường ai nấy đi nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử. Những năm qua, Bảo Nam chủ yếu sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, thi thoảng về Việt Nam sống với gia đình mới của mẹ. Jennifer Phạm cho biết, con trai phát triển vượt trội về chiều cao hơn 1 năm nay. Bà mẹ 4 con dự đoán Bảo Nam có thể chạm ngưỡng chiều cao của cậu ruột là 1m89 khi trưởng thành.

    Jennifer Phạm sau đó cũng kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sang Mỹ định cư. Chân dài xinh đẹp tiếp tục sinh thêm ba người con cho chồng đại gia. Sau thời gian sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân Việt kiều luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quang-dung-chinh-thuc-co-nguoi-yeu-moi-dan-tinh-xon-xao-thi-nhau-doan-ten-nguoi-ay-a581702.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương chia sẻ rằng cô trong mối quan hệ hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được 3 năm. Hiện tại, cặp đôi đang thưởng thức kỳ nghỉ riêng tư tại biển và nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương chia sẻ rằng cô trong mối quan hệ hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được 3 năm. Hiện tại, cặp đôi đang thưởng thức kỳ nghỉ riêng tư tại biển và nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.