+Aa-
    Zalo

    16 thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 trổ tài ca hát, vẽ tranh tại Hội An

    (ĐS&PL) - Trong quá trình bán hàng tại Hội An, các thí sinh Hoa hậu Hong Kong không chỉ thể hiện tài năng ca hát mà còn tham gia hoạt động làm bánh để thu hút khách du lịch.

    Ngày 17/7, trang HK01 đưa tin về việc 16 thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 đang tham gia quá trình quay hình tại Hội An (Đà Nẵng). Các người đẹp được hướng dẫn bởi nam diễn viên Lê Nặc Ý và Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di. 16 thí sinh được chia thành 4 đội và tham gia thi đấu để bán áo kỷ niệm của chương trình.

    Nhằm thu hút khách du lịch, các thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 trình diễn khả năng ngoại ngữ và giao tiếp, cùng những kỹ năng nghệ thuật. Vương Mẫn Từ, người được so sánh với "bản sao Phạm Băng Băng", đã biểu diễn tài đàn cổ tranh và có giọng hát tuyệt vời, nhận được sự khen ngợi từ du khách.

    Trang Tử Tuyền, hay còn gọi là "IU của Hong Kong", không ngừng tạo biểu cảm đáng yêu và đem lại sự sôi động cho không khí. Người đẹp 21 tuổi là du học sinh ngành Thực phẩm dinh dưỡng tại Đại học Hong Kong.

    Trong khi đó, những thí sinh khác trổ tài vẽ tranh, chụp ảnh cho du khách... Các người đẹp cũng chăm chỉ học nói tiếng Việt để lôi kéo người qua đường mua áo.

    cac thi sinh hoa hau hong kong 2023 ban hang tai pho hoi an3
    cac thi sinh hoa hau hong kong 2023 ban hang tai pho hoi an2
    Các thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 có những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Hoa hậu Hong Kong 2023 còn tổ chức các sự kiện giống một chương trình giải trí để tạo điều kiện cho các người đẹp có nhiều không gian thể hiện bản thân trước khán giả. Trước đó, 16 người đẹp Miss Hong Kong 2023 đã tạo dáng chụp ảnh tại Thánh địa Mỹ Sơn.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 27/8.

    cac thi sinh hoa hau hong kong 2023 ban hang tai pho hoi an
     Các thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 cảm thấy vui vẻ vì có những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam.

    Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời tại châu Á, lần đầu tổ chức năm 1973. Nhiều gương mặt được phát hiện sau cuộc thi này như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Chung Sở Hồng, Quách Khả Doanh, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi... Đương kim Hoa hậu Hong Kong 2022 là người đẹp Lâm Trác Kỳ.

    Theo HK01, thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 có chất lượng cao hơn các năm trước. Năm nay cuộc thi có những hình thức thi mới, ngoài việc phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức còn sử dụng công nghệ AI và ChatGPT trong quá trình thi hỏi đáp, phỏng vấn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-thi-sinh-hoa-hau-hong-kong-2023-ban-hang-tai-pho-hoi-an-a583246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan