+Aa-
    Zalo

    Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu cực chuẩn khiến nàng không thể quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu luôn làm các chàng trai đau đầu mỗi khi tới dịp.

    (ĐSPL) - Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu luôn làm các chàng trai đau đầu mỗi khi tới dịp. Tặng quà thế nào để nàng cảm động, thích thú luôn khiến “đấng mày râu” khó xử.

    Sinh nhật bạn gái luôn là một dịp đặc biệt để chàng ghi thêm điểm và gắn kết mối quan hệ của họ bền vững hơn. Các cô gái chắc hẳn cũng rất mong chờ món quà được người yêu tặng vào dịp sinh nhật, vì vậy bạn nam nhớ chọn quà thật ý nghĩa.

    Báo ĐSPL Online sẽ chia sẻ cho bạn một vài gợi ý về cách chọn quà sinh nhật cho người yêu dưới đây. Cùng với đó, với cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân được chia sẻ trước đó bạn đọc có thể tham khảo để thêm nhé.

    CÁCH CHỌN QUÀ SINH NHẬT CHO NGƯỜI YÊU

    1. Đồng hồ đeo tay

     Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu cực chuẩn khiến nàng không thể quên

    Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, ý nghĩa nói về tình yêu vĩnh cữu. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đeo tay thật xinh xắn cho người yêu nhân dịp sinh nhật, cùng một tấm thiệp nói về ý nghĩa món quà, ước muốn được cùng nàng xây dựng một tình yêu trường tồn với thời gian, chắc chắn nàng sẽ rất cảm động.

    2. Son môi

    Son môi luôn được các cô nàng yêu thích

    Có một câu nói là: “Nếu bạn thích một cô gái hãy tặng son môi cho họ, vì đó là thứ con gái luôn mang bên mình và sử dụng thường xuyên nhất và mỗi khi dùng cô ấy sẽ nhớ tới bạn”.

    Con gái dù không cầu kì và không thích trang điểm vẫn thích đánh son. Vì vậy bạn có thể tặng nàng một thỏi son xinh xắn để nàng luôn mang bên mình.

    Nhớ lưu ý là tìm hiểu màu son nàng thích trước khi mua nhé, tránh nhầm lẫn bạn không thể tặng một thỏi son màu hồng nhẹ cho một cô nàng cá tính, hay thỏi son đỏ nổi bật cho một nàng style nữ tính được.

    3. Thú bông 

    Thú bông là quà tặng an toàn nhất

    Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu an toàn nhất muôn thửa vẫn là thú nhồi bông. Nếu bạn không biết chọn quà gì cho nàng thì những con thú nhồi bông xinh xắn luôn là một giải pháp an toàn mà vẫn khiến nàng vui và cảm động.

    Bạn có thể chọn con thú khổng lồ lớn bằng người nàng với thông điệp “nó sẽ thay anh ôm ấp em khi anh không ở bên”; hay đươn giản là một em gấu nhỏ dễ thương nàng có thể dễ dàng mang đến bất cứ đâu…

    4. Tiệc sinh nhật bất ngờ và bánh kem

    Ai lại không thích một chiếc bánh kem với lời chúc dễ thương thế này

    Không bạn gái nào không thích những điều bất ngờ đáng yêu. Hãy tự tổ chức một bữa tiệc lung linh do chính bạn làm ý tưởng cùng chiếc bánh kem ghi câu chúc yêu thương. Với cách chọn quà sinh nhật cho người yêu này có bạn gái nào là không cảm động cơ chứ.

    Tùy theo nàng thích đông vui hay lãng mạn mà bạn có thể chọn tổ chức tiệc chỉ có hai bạn hay một bữa tiệc bất ngờ với cả bạn bè thân của hai người.

    5. Quà Handmade

    Một mẫu thiệp cho sinh nhật bạn gái

    Đa số các chàng trai đều vụng về và không được khéo tay nhưng sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay làm quà handmade tặng bạn gái.

    Có rất nhiều món quà handmade đơn giản như khung hình, móc khóa, thiệp… các chàng trai có thể tự làm cho người yêu. Bạn cứ yên tâm là dù món quà đó có không được hoàn hảo cho lắm thì nàng vẫn sẽ vô cũng cảm động và gìn giữ

    Với những gợi ý về cách chọn quà sinh nhật cho người yêu trên chắc chắn bạn đã có thêm thông tin để tham khảo trước khi mua quà sinh nhật cho người yêu rồi. Chúc bạn thành công và mãi hạnh phúc nhé. Cùng với đó với cách chọn quà cho bạn traithiết thực và ý nghĩa nhất, bạn gái chúng mình không nên bỏ lỡ nhé!

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-qua-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-cuc-chuan-khien-nang-khong-the-quen-a176328.html
    Sự kiện: Cách chọn quà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan