+Aa-
    Zalo

    Cách chữa tàn nhang triệt để chỉ trong 30 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàn nhang xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn của phái Đẹp Tàn nhang là những vết đốm nhỏ, xuất hiện li ti trên bề mặt da, tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra

    Tàn nhang xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn của phái Đẹp Tàn nhang là những vết đốm nhỏ, xuất hiện li ti trên bề mặt da, tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý tự ti cho phái Đẹp.

    Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp chữa trị tàn nhang khác nhau như: đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, dùng kem trị tàn nhang… Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài, tốn nhiều công sức, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thì đây không phải là sự lựa chọn hàng đầu. Thấu hiểu được nhu cầu đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ Laser Action II – giải pháp vàng trong điều trị tàn nhang, mang đến hiệu quả tức thì chỉ trong 30 phút.

    ​Ảnh khách hàng sử dụng CN Laser Action II tại Thẩm Mỹ Diamond

    Laser là công nghệ trị tàn nhang thế hệ mới đến từ Mỹ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tầng sóng kép tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang (nguyên nhân chính gây bệnh). Đồng thời, quá trình đó còn thúc đẩy chuỗi collagen và eslatin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Với cơ chế hoạt động thông minh đó, Laser Action II trị tàn nhang hiệu quả đến 90\% Đặc biệt, bước sóng laser sẽ tạo ra điều kiện lý tưởng để hồi phục tổn thương da do hắc sắc tố gây ra. Do đó, rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần duy nhất, những đốm tàn nhang sẽ biến mất. Laser Action II phù hợp với rất nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.

      Ánh sáng cuả Laser Action II được đánh giá cao về tính an toàn

    Không chỉ dừng lại ở đó, Laser Action II còn đảm bảo tính an toàn cho cơ thể của khách hàng.Tia ánh sáng laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không thay đổi đến cấu trúc da nên rất thân thiện với làn da của khách hàng. Thêm vào đó, quy trình của phương pháp trị tàn nhang CO2 Laser còn được kiểm tra kỹ càng trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành. Hiện nay, công nghệ chữa trị tàn nhang Action 2 laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Diamond...và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín , khi đến với Thẩm mỹ viện Diamond ,khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất! Chúc các bạn có làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết! Vì sao nên chọn Thẩm mỹ viện Diamond Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

    Thông tin tư vấn và điều trị vui lòng liên hệ:

    THẪM MỸ VIỆN DIAMOND

    Địa chỉ : 46 Quán Sứ - P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Điện thoại : 04 6680 0600

    Hotline : 0913 265 333 (Ms Thu Vân).

    Website: vienthammydiamond.vn

    VIỆN THẨM MỸ DIAMOND

    Phone : 0466 800 600

    Mobile Phone :0913 265 333

    Địa Chỉ : Số 46 Quán Sứ Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chua-tan-nhang-triet-de-chi-trong-30-phut-a36995.html
    Nâng Mũi S line Hàn Quốc

    Nâng Mũi S line Hàn Quốc

    Công nghệ nâng mũi S line được các bác sĩ thẩm mỹ Diamond tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng Mũi S line Hàn Quốc

    Nâng Mũi S line Hàn Quốc

    Công nghệ nâng mũi S line được các bác sĩ thẩm mỹ Diamond tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc.

    Tạo hình mũi không phẫu thuật với Filler

    Tạo hình mũi không phẫu thuật với Filler

    Với tiến bộ của các công nghệ thẩm mỹ mới, ngày nay, điều trị nâng cao sống mũi và chỉnh hình mũi có nhiều cơ hội để khách hàng lựa chọn một giải pháp phù hợp.

    Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II

    Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II

    Đối với những chị em đã có gia đình và trải qua quá trình sinh nở thì bên cạnh việc làm đẹp bên ngoài họ cũng quan tâm đến việc nâng cấp vùng kín.