+Aa-
    Zalo

    Cách điều trị mụn hiệu quả với vitamin C tinh chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các khảo sát mới nhất cho thấy trên 50\% dân số trưởng thành (trên 20 tuổi) được chẩn đoán với mụn trứng cá và da nhờn mãn tính.

    Các khảo sát mới nhất cho thấy trên 50\% dân số trưởng thành (trên 20 tuổi)  được chẩn đoán với mụn trứng cá và da nhờn mãn tính. Mụn không chỉ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, mà còn để lộ bạn lười biếng chăm sóc da của mình.
    Quan niệm mụn trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì đã không còn hoàn toàn chính xác khi các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng mụn là tình trạng bệnh lý mãn tính của các đơn vị nang lông tuyến bã ở da. Mụn ở người lớn thường dai dẳng và gây viêm nhiễm nhiều hơn so với các trường hợp thanh thiếu niên.
    Chúng ta nên tiến hành điều trị mụn trứng cá càng sớm càng tốt vì nếu không được điều trị sớm, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, sau đó để lại những vết thâm và sẹo lõm sau khi hết mụn.
    Vitamin C được biết đến với đặc tính chống oxy hóa mạnh, có thể bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do. Vitamin C tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại nhiễm trùng và mầm bệnh gây hại. Các viện nghiên cứu da liễu đã chứng minh Vitamin C có thể làm giảm số lượng mụn và đẩy nhanh việc chữa lành các tổn thương do mụn.
    Giữ vai trò quan trọng cho việc điều trị mụn, giúp ức chế tiết nhờn, kháng khuẩn cho da, mờ các vết thâm, sẹo do mụn để lại, Vitamin C tìm thấy rất nhiều trong trái cây họ cam chanh, dâu tây, việt quất, xoài, kiwi. Rau xanh thì có trong: bông cải xanh, súp lơ, cà chua…
    Để điều trị mụn, thâm và sẹo mụn, chúng ta có thể sử dụng Vitamin C tinh chất thoa trực tiếp lên các vùng cần điều trị.
    Kết quả sau 12 tuần điều trị bằng Vitamin C tinh chất
    Trị mụn và các hậu quả của mụn không khó nhưng phải kiên trì và tuân thủ. Chúng ta cần lưu ý khi điều trị phải kiên trì, nếu thay đổi nhiều sản phẩm sẽ khiến da sau này khó điều trị hơn.
    Một số nguyên nhân khiến nhiều bạn đã sử dụng Vitamin C bôi tại nhà nhưng không đạt kết quả mong muốn:
    Không chăm sóc da đúng cách.
    Không bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, đặc biệt từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.
    Do bôi Vitamin C không đúng cách, không thẩm thấu được vào da.
    Các bạn yên tâm với các kết quả điều trị do Vitamin C mang lại vì đã được khoa học chứng minh qua nhiều nghiên cứu và ứng dụng. Cụ thể các khách hàng tại Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích đã rất hài lòng với các kết quả đạt được.
    Cũng như tất cả vấn đề thẩm mỹ nói chung, chăm sóc da không đơn giản là chỉ dùng 1 thành phần Vitamin C duy nhất là đủ. Vitamin C sẽ đạt hiệu quả tối đa khi được kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác. Spa Ngọc Bích đã rất thành công khi phối hợp tinh chất Vitamin C 20\% với các mỹ phẩm dưỡng da từ Nhật, nâng liệu trình lên thành trải nghiệm chăm sóc da cao cấp.
    Đáp lại sự ưu ái của quý khách dành cho Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích trong thời gian qua, chúng tôi dành tặng chương trình ưu đãi 50\% cho liệu trình Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất với mong muốn cùng tất cả quý khách tự tin tỏa sáng trong mùa hè.
    Hotline tư vấn miễn phí chăm sóc da Spa Ngọc Bích: 08 6276 2233.

    Cho làn da tỏa sáng với liệu trình Cung Cấp Vitamin C Tinh Chất

    Địa điểm áp dụng :
    Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích
    Địa chỉ : 19/2 Chu Văn An, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Website : www.spangocbich.com
    Facebook : www.facebook.com/spa.csd.ngocbich
    Tel: 0862762233

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dieu-tri-mun-hieu-qua-voi-vitamin-c-tinh-chat-a96027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.