+Aa-
    Zalo

    Cách dùng mỹ phẩm đúng cách tránh lãng phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với chị em phụ nữ làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết, nhưng với thói quen không tốt sẽ gây lãng phí, và vứt bỏ những sản phẩm đắt tiền hết sức lãng phí.

    Đối với chị em phụ nữ làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết, nhưng với thói quen không tốt sẽ gây lãng phí, và vứt bỏ những sản phẩm đắt tiền hết sức lãng phí.
    Đa phần là mỹ phẩm chưa xài hết đã hết hạn sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách làm mỹ phẩm hư trước khi sử dụng. Đôi khi những sản phẩm mua về nhưng không phù hợp, di ứng... Chính vì thế mỹ phẩm Phương Hà sẽ giúp bạn biết cách sử dụng mỹ phẩm tránh lãng phí.
    1. Sử dụng hết mỹ phẩm trước khi mua đồ mới
    Trước khi bạn muốn mua một loại kem trắng da, kem dưỡng ẩm, hay phấn trang điểm, bạn nên xem lại tủ mỹ phẩm mình đã sử dụng hết chưa. Đây là một mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm tối đa và tránh lãng phí.
    2. Biết hạn chế khi mua sắm thêm mỹ phẩm
    Sở thích mua sắm là của tất cả chị em, nhưng mua sắm một cách bừa bãi thì thật là lãng phí.  Đôi khi, trong một lần đi siêu thị với bạn bè, có thể bạn sẽ nhận được lời mời mua mỹ phẩm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lợi ích là bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý, hầu hết những trường hợp này đều khiến bạn tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong việc mua mỹ phẩm. 
    3. Thử sản phẩm trước khi mua
    Thử sản phẩm trước khi mua là cách giúp bạn biết được mình có hợp với sản phẩm hay yêu thích mùi hương của sản phẩm đó hay không. Tránh trường hợp khi mua về đến nhà, bạn mới nhận ra mình bị dị ứng với sản phẩm này hoặc cảm thấy không hứng thú để dùng nó. Bạn nên yêu cầu cửa hàng, công ty cho bạn một mẫu dùng thử. Hoặc nếu không có thì nhờ bạn bè để dùng thử một ít trước khi quyết định mua.
    4. Chọn những sản phẩm nhỏ
    Hầu hết các hãng sản xuất mỹ phẩm đều có những mẫu nhỏ để sử dụng, đây là một cách mà các nhà sản xuất tiết kiệm cho bạn. Việc sử dụng những sản phẩm nhỏ sẽ giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian phù hợp nhất, tránh trường hợp để mỹ phẩm hết hạn sẽ gây lãng phí. Ngoài ra, hầu hết những kiểu son đều khiến người dùng cảm thấy chán sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, chọn mua thỏi son nhỏ sẽ giúp bạn có cơ hội thay đổi sang loại khác nhanh hơn vì bạn không phải dùng chúng quá lâu. 
    5. Kiểm tra những thứ mình cần trước khi mua sắm
    Vào hàng tháng, bạn nên kiểm tra túi mỹ phẩm của mình. Đây cũng là cách sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được những sản phẩm hết hạn cũng như biết được mình đang thiếu sản phẩm gì để nhanh chóng mua thêm. Thói quen này còn giúp bạn tránh mua phải những món đồ mà mình đã có.
    6. Chọn sản phẩm đa công dụng
    Hiện nay, thị trường mỹ phẩm có rất nhiều sản phẩm đa công dụng. Đây là cách giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí bởi một sản phẩm có thể được dùng vào nhiều mục đích khác nhau.
    Với những cách đơn giản như trên bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí khi sử dụng các loại kem trị mụn, kem trắng da hay kem tắm trắng. Mọi thông tin tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm hay đặt hàng các loại mỹ phẩm vui lòng liên hệ với mỹ phẩm Phương Hà. Ngoài ra chung tôi là nhà phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp Sakura trên toàn quốc. 
    Công ty TNHH quốc tế Phương Hà
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Website: www.trangdahieuqua.com
    (Member OF Dangdep247.com)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dung-my-pham-dung-cach-tranh-lang-phi-a92227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tại sao phải sử dụng kem trị mụn

    Tại sao phải sử dụng kem trị mụn

    Theo thông tin gần đây có nổi lên một dòng mỹ phẩm của Nhật Bản tên là Sakura rất được các bạn trẻ, sinh viên, học sinh dùng rất nhiều và cho kết quả tốt.