+Aa-
    Zalo

    Cách nhanh nhất để có làn da ngọc ngà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tắm trắng, tái sinh da vi điểm không còn xa lạ với phụ nữ Việt khi đây là cách nhanh nhất giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, ngọc ngà, trắng sáng tự nhiên.

    Tắm trắng, tái sinh da vi điểm không còn xa lạ với phụ nữ Việt khi đây là cách  nhanh nhất giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, ngọc ngà, trắng sáng tự nhiên.
    Đi tắm trắng – trào lưu mới của phái đẹp Việt
    Là một nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm vì vậy mà nhiều chị em phải sở hữu làn da đen, kém sáng. Không những thế, do sống ở những đô thị lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khi không khí bị ô nhiễm, hàng ngày phải tiếp xúc với khói bụi, những tác nhân không mong muốn cũng dễ dàng khiến cho làn da bạn xấu và kém sáng. Không những thế, do thay đổi chế độ ăn uống hoặc phong cách sống thất thường, có những thói quen không tốt cũng dễ dàng làm cho da bạn xỉn màu và yếu gây bong tróc, lão hóa da khiến cho Body bạn kém duyên, khó khăn trong việc lựa chọn những bộ đồ công sở mỗi khi đến cơ quan hay những bộ đồ dạ tiệc bên bạn bè, người thân.
    Nhiều người vẫn luôn ước ao có được làn da sáng đẹp như người nổi tiếng
    Có nhiều phương pháp giúp bạn cải thiện lại tình trạng da xấu. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn, phù hợp với làn da và giá thành phải chăng cũng như hiệu quả được lâu dài. Hiện nay, tắm trắng là cách thức nhanh nhất, an toàn và hợp túi tiền để bạn lấy lại làn da ngọc ngà đã bị biến dạng do những tác nhân xấu. Nhiều trung tâm Spa lớn, hiện đại đã áp dụng những chương trình tắm trắng từ nhiều nước thẩm mỹ công nghệ cao như Nhật Bản, Thái Lan, …Ngoài ra, tại Hoa Kỳ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp còn nghiên cứu và cho ra đời phương pháp tái sinh da vi điểm quang học. Đây là phương pháp đang được giới sao Việt nhất là những diễn viên điện ảnh thích thú sử dụng dịch vụ.
    Tắm trắng bàng vàng 24K – siêu trắng, mịn da như những nữ Hoàng
    Tắm trắng bằng vàng 24K được coi là phương pháp tắm trắng quý phái mang đẳng cấp vượt trội nhờ hiệu quả trắng sáng, đẹp không tì vết. Chỉ sau một liệu trình tắm bằng vàng 24K bạn sẽ cảm tưởng như mình là nữ hoàng khi sở hữu làn da ngọc ngà không tì vết.
     MC, diễn viên Minh Hà rất hài lòng về phương pháp tắm trắng 24K tại Adamas Spa & Clinic
    Tắm trắng da bằng tinh chất vàng 24K đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn. Ngoài ra, nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
    Tại Việt Nam, tắm trắng bằng vàng 24K từ lâu là phương pháp bí truyền của những diễn viễn, người mẫu, ca sĩ khi phải diễn hàng giờ ngoài trời khiến da bị bắt nắng. Hiện tại, tắm trắng bằng vàng 24K đang được ứng dụng tại Adamas Spa & Clinic.
    Nhờ tắm trắng bằng vàng 24K mà diễn viên Mỹ Hạnh thêm tự tin sau mỗi vai diễn.
    “Là một diễn viên, thường xuyên phải đi quay ngoài trời khiến cho làn da tôi bị sạm đen đi trông thấy. Tôi thường phải dùng đến những phương pháp làm trắng da như kem, chất lột tẩy mà không mấy cải thiện được thể trạng da. Tôi đã từng tắm trắng tại 1 trung tâm với sữa non nguyên chất mà cũng chỉ được một thời gian. Sau đó, làn da tôi càng đen sạm trở lại và không đều màu. Được một người bạn giới thiệu cho phương pháp tắm trắng bằng 24K tại Adamas Spa & Clinic tôi đã đến trị liệu. Chỉ sau 1 liệu trình làn da nâu của tôi đã trắng sáng, ngọc ngà. Tôi rất bất ngờ khi quay những cảnh ngoài nắng da tôi vẫn mịn màng, trắng sáng. Đã gần 1 tháng đến Adamas Spa & Clinic thư giãn mặt được các chuyên viên soi da, da tôi vẫn ổn và không có dấu hiệu hư hỏng hay bắt nắng. Tôi rất ngạc nhiên về độ bền của chương trình tắm trắng tại đây. Cám ơn Adamas Spa & Clinic rất nhiều”. – diễn viên Mỹ Hạnh chia sẻ.
    Tắm trắng bằng vàng 24K từ lâu đã là phương pháp tỏa sáng của dàn sao Hollywood. Đây phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả dài lâu. Được biết, Adamas Spa & Clinic là trung tâm đã ứng dụng và chuyển giao phương pháp tắm trắng mới này được nhiều người yêu mến, sử dụng. Nhờ độ an toàn và hiệu quả mà Adamas Spa & Clinic được giới sao Việt thường xuyên “mách”nhau và đến thử dịch vụ, hài lòng tuyệt đối.
    Tái sinh da vi điểm quang học: hồi sinh da, trẻ hóa hơn 10 tuổi, công nghệ Hoa Kỳ
    Nếu da bạn thô sần, đen sạm, khô ráp, tắm trắng ở những trung tâm làm đẹp không hiệu quả thì “tái  sinh da vi điểm quang học” là phương pháp nhanh nhất và thích hợp để bạn lấy lại làn da ngọc ngà, trắng mịn không tì vết.
    Nhiều người vẫn hay than phiền về làn da trơ, lì của mình khi mọi phương pháp tắm trắng đều bó tay hoặc da lão hóa ở mức độ nặng, thô sần, khô ráp, đen sạm khiến bạn mất tự tin, đôi khi thấy ngại ngùng về làn da xấu.
    Có những người đã phải nhờ đến các phương pháp lột tẩy da, thay da nguy hiểm và đau đớn để mong lấy lại làm da mịn màng trẻ trung.
    Hiểu được những mong muốn đó các chuyên gia sắc đẹp tại Hoa Kỳ đã áp dụng phương pháp “Tái tạo da vi điểm quang học”. Đây là phương pháp tái tạo da an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 quy trình trị liệu làn da được “hồi sinh”  đẹp không tì vết, trắng sáng tự nhiên. Phương pháp này phù hợp với mọi người và tái sinh da được mọi vùng trên cơ thể. Không chỉ có vậy, phương pháp này còn hỗ trợ trị liệu thâm, nám, tàn nhang…
    Tái da vi điểm quang học được FDA chứng nhận và hiện đang được thực hiện tại Adamas Spa & Clinic.
    Nữ PV – BTV Chu Thanh Bình xinh đẹp trẻ trung hơn sau khi thay da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic
    “Tái sinh da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic thực sự là phương pháp tuyệt vời cho làn da của tôi. Tôi là một Phóng viên – Biên tập viên của Ban kinh tế - Đài truyền hình Việt Nam thường xuyên phải đi quay ngoài trời nên da sạm màu và đen. Tôi đã tắm trắng ở 1 vài trung tâm thẩm mỹ mà không hiệu quả. Da tôi trơ, lì và trông rất mất tự nhiên. Tôi đã đến Adamas Spa & Clinic và được tư vấn trị liệu bằng phương pháp “tái sinh da vi điểm quang học”. Đây  là phương pháp tuyệt diệu vì nó giúp tôi cải thiện đáng kể làn da đen sạm và không đều màu. Chỉ sau 1 quy trình da tôi đã sáng mịn, trắng đẹp ngọc ngà. Tôi thực sự rất vui và hài lòng về phương pháp mới này”.  Đó là ý kiến nhận xét của chị Chu Thanh Bình – Phóng viên – Biên Tập viên Đài truyền hình Việt Nam.
    Theo các chuyên gia Adamas Spa & Clinic tái sinh da vi điểm quang học được áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể, hỗ trợ điều trị nám, da thô sần… Tại Adamas Spa & Clinic phương pháp tiên tiến này được chuyển giao từ Hoa Kỳ và được đội ngũ chuyên gia đầu ngành thực hiện.
    Cách nhanh nhất để có làn da ngọc ngà
    Trước và sau tắm thay da vi điểm tại Adamas Spa & Clinic
    Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Website: www.adamasspa.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-nhanh-nhat-de-co-lan-da-ngoc-nga-a49320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.