+Aa-
    Zalo

    Cái giá phải trả cho anh chàng đậu xe trái nơi quy định từ nhân viên dọn rác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì không có cách nào có thể di chuyển chiếc xe đang đậu trái nơi quy định ấy ra khỏi trung tâm rác thải, một nhân viên dọn rác đã phải dùng đến chiêu này.

    (ĐSPL) – Trung Quốc được biết đến như là một quốc gia có những lái xe vô trách nhiệm nhất đồng thời cũng là nơi có nhiều sáng tạo trong hình thức xử phạt các vụ việc này.

    Một công nhân vệ sinh lớn tuổi ở miền Đông Trung Quốc hiện đang là tâm điểm của những lời khen ngợi và bình luận trên mạng xã hội sau khi cho phát đi đoạn video clip việc ông di chuyển các thùng rác bao vây một chiếc xe đậu trái phép.

    Trung Quốc là nơi có những sáng tạo nhất trong việc xử phạt xe đỗ trái phép.

    [poll3]242[/poll3]


    Một trang tin địa phương cho hay, người công nhân vệ sinh này, hiện vẫn chưa rõ tên, rất bực vì chiếc xe đã đỗ chặn ngay lối vào bãi rác, nơi ông làm việc.

    Ông nói trước máy quay: “Lái xe không được đỗ xe ở đây. Nó đã chặn lối vào và ra khẩn cấp của bãi thải. Tôi không thể hoàn thành công việc của mình và vì thế cũng không thể về nhà nghỉ ngơi chừng nào nó còn đỗ ở đây. Do vậy, chẳng còn cách nào khác ngoài cách làm thế này.”

    Ông cũng phát biểu trong đoạn clip rằng mình không thể tìm thấy lái xe, còn chiếc xe thì đã đỗ trái phép ở đó hàng giờ liền, nên ông quyết định dạy cho người lái xe một bài học.

    Nhiều cư dân mạng đã ủng hộ hành động của ông.

    Việc đậu đỗ xe trái phép đang ngày càng trở thành một vấn đề nghiêm trọng ở Trung Quốc trong những năm gần đây do việc sở hữu xe tư nhân tăng cao mà các điểm cho phép đỗ xe lại quá ít.

    Nhưng tính ra thì người công nhân vệ sinh này vẫn còn "nhẹ tay" chán (hoặc do ông ta thiếu phương tiện). Đầu tháng trước, một chiếc xe ô tô đỗ trái phép trước lối ra vào bãi rác ở TP. Trịnh Châu đã bị 10 tấn rác bao phủ và tài xế đã mất khá nhiều tiền để thuê phương tiện cẩu chiếc xe của mình ra khỏi nơi "nặng mùi" đó và đi đến chỗ rửa xe.

    Chiếc xe bị ngập trong 10 tấn rác ở Trinh Châu vì dám chắn lối vào bãi rác.

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-gia-phai-tra-cho-anh-chang-dau-xe-trai-noi-quy-dinh-tu-nhan-vien-don-rac-a174925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan