+Aa-
    Zalo

    Cái kết cho 2 thanh niên tham gia “hội những người vỡ nợ muốn làm liều”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nợ nần “ngập đầu”, trong lúc đang không biết làm gì để có tiền chi tiêu và trả nợ; hai nam thanh niên quyết định gia nhập hội “những người vỡ nợ muốn làm liều” và cái kết…

    Thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: Vào ngày 12/7, người dân đến Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy trình báo về việc mất trộm 3 máy tính xách tay tại một nhà trọ ở ngõ 132 Cầu Giấy; tổng giá trị tài sản trộm cắp khoảng 43 triệu đồng.

    cai ket cho 2 thanh nien tham gia hoi nhung nguoi vo no muon lam lieu
    Các đối tượng tại cơ quan công an.

    Ngay khi tiếp nhận đơn, bằng nghiệp vụ điều tra, Công an phường Quan Hoa đã xác minh, làm rõ các đối tượng trộm cắp là Vũ Ngọc Hải (sinh năm 2002; ở xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định) và Lê Tuấn Anh (sinh năm 1994; ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do nợ nần nên có tham gia vào nhóm “hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên mạng xã hội.

    Sau đó, cả hai bàn bạc sẽ trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Chính các đối tượng là hung thủ của vụ đột nhập, “cuỗm” đi 3 máy tính xách tay tại một nhà trọ trên địa bàn quận Cầu Giấy.

    Hiện Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ các đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-cho-2-thanh-nien-tham-gia-hoi-nhung-nguoi-vo-no-muon-lam-lieu-a544850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan