+Aa-
    Zalo

    Cái kết 'đắng' nhất cho hai tên trộm chụp ảnh khoe chiến lợi phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên trộm được số tiền lớn như vậy, hai tên trộm đã phấn khích chụp ảnh làm kỉ niệm. Nhưng chính việc làm đó đã giúp cảnh sát tìm được manh mối.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên trộm được số tiền lớn như vậy, hai tên trộm đã phấn khích chụp ảnh làm kỉ niệm. Nhưng chính việc làm đó đã giúp cảnh sát tìm được manh mối.

    Mới đây, ngày 9/9 cảnh sát ở Trung Lương Sơn thuộc khu Cửu Long Pha, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã bắt được hai tên trộm vô cùng “đáng yêu”. Sau khi cả hai thực hiện hành vi trộm tiền đã xếp số tiền đó thành chữ rồi chụp ảnh để làm kỉ niệm. Nhưng chính những bức ảnh kỉ niệm đó là những đầu mối quan trọng để cảnh sát có thể lần theo và phá án.


    Trong chiếc điện thoại di động của tên trộm mang họ Đặng, cảnh sát đã bất ngờ tìm được hai bức ảnh mà tên trộm này cùng người bạn đồng phạm của mình đã chụp trước đó. Qua lời khai của nghi phạm, cảnh sát đã tìm ra được danh tính người thanh niên trong bức ảnh, tên đồng phạm với Đặng là Đường, người cùng quê với hắn.

    Số tiền mà Đường chụp cùng là tang vật mà cả hai đã ăn trộm được tổng cộng là 5100 tệ. Do đây là lần đầu tiên ra tay mà "kiếm" được nhiều tiền như vậy khiến cả hai rất phấn khích. Hai tên này đã bỏ hết số tiền đó ra xếp chữ và chụp ảnh cùng số tiền này coi như làm kỉ niệm.


    Song đây lại chính là đầu mối quan trọng để cảnh sát có thể phá được vụ án này. Cảnh sát Trần thuộc biên chế của đội cảnh sát Trung Lương Sơn cho biết, vụ việc diễn ra vào hôm mùng 4/9 vừa qua. Khi Đặng và đồng phạm vẫn còn ở hiện trường thì người chủ ngôi nhà trở về. Cả hai nhanh chóng hướng về phía cửa sổ để tìm lối thoát nhưng chỉ một tên thoát được còn Đặng bị cảnh sát tuần tra khu vực giữ lại.

    Những bức ảnh trong chiếc điện thoại là đầu mối để cảnh sát phá án.

    Cảnh sát Trần cho biết thêm: “Cả Đặng và Đường đều là người huyện Vinh Tinh thuộc thành phố Trùng Khánh. Vốn dĩ cả hai đang đi tìm việc làm nhưng số tiền vốn mang theo 1000 tệ ban đầu đã tiêu hết nên mà vẫn chưa tìm được công việc như mong muốn khiến cả hai nảy sinh tâm địa bất chính.”

    Đường xác nhận với cảnh sát về hiện trường vụ án.

    Được biết, đây không phải là lần đầu Đặng và Đường gây án trong khu. Cảnh sát cho biết số tiền mà cả hai đã ăn trộm lên tới hơn 10.000 NDT.


    Hiện tại, vụ án đang được tiến hành điều tra để thu thập đầy đủ bằng chứng buộc tội hai tên này. Nhưng chắc chắn cả hai sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật vì những hành động mà chúng đã gây ra.

    Sau khi sự việc được công khai, đã có không ít người tỏ ra bức xúc với những Đường và Đặng. Hầu hết mọi người đều cho rằng đối với những kẻ lười làm những thích hưởng thụ này cần phải bị trừng phạt.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]l4v1sBTfgC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-dang-nhat-cho-hai-ten-trom-chup-anh-khoe-chien-loi-pham-a109884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.