+Aa-
    Zalo

    Cãi lời HLV, thủ môn số 1 Cameroon bị loại khỏi danh sách thi đấu

    (ĐS&PL) - Thủ môn Andre Onana đã bất đồng với HLV trưởng Rigobert Song về vấn đề chuyên môn. Anh không muốn thay đổi phong cách thi đấu của mình.

    Hôm nay (28/11), người hâm mộ bất ngờ khi HLV Rigobert Song không điền tên thủ môn Andre Onana vào danh sách đá chính của Cameroon trong trận gặp Serbia. Thủ môn 26 tuổi thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.

    thu mon so 1 cameroon bi loai khoi doi hinh da serbia vi cai loi hlv dspl
    Thủ môn Andre Onana.

    Andre Onana là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Cameroon, hiện đang thuộc biên chế CLB Inter Milan. Anh hoàn toàn bị loại khỏi kế hoạch sử dụng của HLV Rigobert Song ở trận đấu với Serbia, cũng như phần còn lại trong chiến dịch World Cup 2022 của đội tuyển Cameroon.

    Sự cố bắt nguồn từ buổi tập ngay trước trận đấu, HLV Rigobert Song của tuyển Cameroon đề nghị Andre Onana nên làm chủ tốt hơn khu vực vòng 16m50 và thi đấu theo phong cách thủ môn “truyền thống” thay vì mạo hiểm dùng chân quá nhiều.

    Tuy nhiên, thủ môn của CLB Inter Milan này đã từ chối thay đổi theo ý định của HLV, khiến 2 bên xảy ra tranh cãi dữ dội ngay trên sân tập.

    Sau đó, Chủ tịch LĐBĐ Cameroon và là cựu danh thủ Samuel Eto'o làm trung gian hòa giải sự cố. Song Andre Onana từ chối nói chuyện, buộc HLV Rigobert Song phải loại thủ môn này khỏi danh sách thi đấu chỉ vài giờ trước trận gặp Serbia.

    Khi người gác đền 26 tuổi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Rigobert Song, Devis Epassy là người được chọn thay thế. Trong trận gặp Serbia, Epassy thủng lưới 3 bàn, tuy nhiên đội tuyển Cameroon cũng ghi được 3 bàn thắng để giành lại một điểm.

    Onana ký hợp đồng với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau thời gian ở Ajax. Kể từ tháng 10, anh được xem là thủ môn số 1 của đội bóng Italia, bắt chính trong 7 trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ World Cup. Tổng cộng, Onana đã ra sân 13 trận cho Inter mùa này, giữ sạch lưới 5 trận. Andre Onana đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Cameroon.

    Cơ hội vào vòng trong của cả Serbia và Cameroon rất chật vật khi qua hai trận họ mới có được 1 điểm. Lượt cuối bảng B World Cup 2022, Serbia gặp Thụy Sĩ, còn Brazil đối đầu Cameroon.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-loi-hlv-thu-mon-so-1-cameroon-bi-loai-khoi-danh-sach-thi-dau-a558755.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan