+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau trên máy bay, cặp đôi bị "tường thuật trực tiếp" trên Twitter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện chia tay đáng lẽ ra là riêng tư của cặp đôi thì nay đã trở thành câu chuyện mà ai cũng biết trên Twitter.

    Câu chuyện chia tay đáng lẽ ra là riêng tư của cặp đôi thì nay đã trở thành câu chuyện mà ai cũng biết trên Twitter.

    Khoảng cuối tuần qua, một tài khoản Twitter tên là Kelly Keegan đã chứng kiến một "bi kịch" ngay trước mắt mình trong một chuyến bay mà cô đang có mặt: Một cặp đôi cãi vã và đòi chia tay trong lúc chờ máy bay cất cánh. Diễn biến câu chuyện của cặp đôi này có vẻ rất hấp dẫn, nên Keegan đã quyết định "tường thuật trực tiếp" những gì đang xảy ra giữa họ ngay trên Twitter. Dường như máy bay bị trễ rất lâu, vì vậy Keegan đã có thời gian cập nhật gần như là từng câu từng chữ cặp đôi này đang nói với nhau.


    Theo lời tường thuật của Keegan, cặp đôi đã cãi vã vô cùng căng thẳng, và nguyên nhân được cho là do một người thứ ba tên là Charlotte. Cô gái khóc rất nhiều và khi cãi vã lên đến đỉnh điểm, chàng trai đã quyết định chia tay cô gái.

    Những dòng trạng thái được cập nhật từng giây từng phút.

    Chàng trai: “Em bất ngờ thật à? Em nói nghiêm túc là em bất ngờ vì cái tin này ư?”

    Chàng trai: “Anh không quan tâm”.

    Cô gái: “TÔI MỪNG LÀ ANH KHÔNG THÈM QUAN TÂM”.

    Cô gái: “ANH THẬT LÀ ÍCH KỶ. TÔI KHÔNG ĐÁNG ĐỂ ANH ĐỐI XỬ NHƯ THẾ? TẠI SAO ANH LẠI KHIẾN MỌI CHUYỆN THÀNH RA THẾ NÀY?"

    Cô gái: “Tôi luôn mong muốn điều tốt nhất cho anh và anh lại không thèm để ý đến một chút nào hết đến sự quan tâm của tôi".

    “Anh thậm chí không biết tôi đang buồn kinh khủng. TÔI ĐANG RẤT BUỒN. ANH GHÉT MỌI THỨ VỀ TÔI ĐÚNG KHÔNG?”

    Cô gái: ”Tại sao anh có thể nói chia tay tôi dễ dàng như vậy? NÓ THẬT SỰ RẤT DỄ DÀNG VỚI ANH SAO? Anh muốn tôi phải thế nào đây?"

    Chàng trai: “Em bình tĩnh lại đi”...


    Keegan còn rất "có tâm" khi miêu tả rõ những hành động, âm thanh của họ như “tiếng khóc nức nở to dần”, “cô gái ôm mặt khóc” , “vài phút im lặng và chịu đựng” , “cô gái thổn thức và sụt sùi trong câm lặng”

    “Không may” rằng, câu chuyện đã có một “happy ending” khó ai ngờ: Họ bắt đầu hôn hít và làm đủ trò trên máy bay mà không thèm giải quyết vụ cãi vã vừa rồi nữa.


    Chẳng mấy chốc vụ đưa tin nóng hổi của Keegan đã trở thành trend trên Twitter. Mọi người để lại vô số bình luận, trong đó đa phần đều khuyên cô gái nên bỏ chàng trai lăng nhăng này ngay lập tức khi máy bay hạ cánh. Một bộ phận độc giả khác thì cho rằng việc đưa chuyện riêng tư của người khác lên mạng internet như Keegan là không đúng. Và các bình luận khác thì vô cùng phấn khích với màn "tường thuật trực tiếp" này.

    Trong khi đó,  “planebreakup” đã trở thành hastag phổ biến nhất trên Twitter trong hôm nay.

    Keegan chia sẻ: “Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy hứng thú khi bị trễ chuyến bay. Lúc trước tôi đã từng chứng kiến một cảnh, chỉ là một đứa trẻ đang la hét khóc lóc và một người nào đó ngồi trước tôi đã ném một cái túi nôn, chẳng có gì thú vị cả. Vậy nên câu chuyện này thật sự rất hay ho”.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]CwwBISdwt6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-tren-may-bay-cap-doi-bi-tuong-thuat-truc-tiep-tren-twitter-a107934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.