+Aa-
    Zalo

    Cải thiện dị ứng thức ăn nhờ sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dị ứng thức ăn là tình trạng rất phổ biến gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng như sốc phản vệ. Do đó để điều trị hiệu quả và nhanh hơn, người mắc nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.

    Dấu hiệu nhận biết dị ứng thức ăn

    Dị ứng thức ăn là tình trạng hệ miễn dịch phản ứng quá mức lại với thức ăn nào đó. Các triệu chứng dị ứng thức ăn xảy ra khá nhanh thường chỉ vài phút đến vài giờ sau ăn, xuất hiện nhiều nhất trên da, hệ tiêu hóa và đường hô hấp. Dưới đây là dấu hiệu nhận biết dị ứng thức ăn, bạn có thể gặp từ một đến nhiều các dấu hiệu, bao gồm:

    - Nổi mề đay, phát ban trên da

    - Ngứa ngáy, ngứa bên trong miệng

    - Sưng (phù) môi, mí mắt, lưỡi hoặc cả mặt

    - Phản ứng nuốt gặp khó khăn

    - Thở khò khè, ngạt mũi và chảy nước mũi

    - Chóng mặt, choáng váng nhẹ

    - Đau bụng, bị tiêu chảy

    - Buồn nôn, nôn

    Ngoài ra, dị ứng thức ăn còn có thể gặp phản ứng dị ứng nghiêm trọng là sốc phản vệ đe dọa đến tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời. Các dấu hiệu nhận biết tình trạng sốc phản vệ là: Co thắt khí quản, cổ họng sưng tấy, huyết áp giảm nhanh, nhịp tim tăng nhanh, ngất xỉu.

    yy1

    Dị ứng thức ăn gây ra những triệu chứng mề đay, mẩn ngứa khó chịu

    Nguyên nhân xuất hiện dị ứng thức ăn

    Ở những người bị dị ứng thức ăn, hệ thống miễn dịch nhận định một số protein trong thức ăn là mầm bệnh có hại tương tự như virus, vi khuẩn. Khi đó, hệ miễn dịch phản ứng lại bằng cách tạo ra các kháng thể immunoglobulin E (IgE) gắn vào protein trong thức ăn nhằm vô hiệu hóa thức ăn đó.

    Khi tiếp tục ăn lại cùng một loại thức ăn thì các kháng thể này sẽ báo hiệu cho hệ miễn dịch giải phóng histamin và các chất hóa học khác vào máu. Đây chính là những chất gây ra các triệu chứng của dị ứng. Trong đó, histamin làm cho các mạch máu giãn nở gây tình trạng da xung quanh đỏ lên, viêm hoặc sưng tấy. Ngoài ra, histamin cũng tác động lên thần kinh gây phản ứng ngứa trên da và mũi tăng tiết dịch, chảy nước mũi.

    Tuy nhiên, một số yếu tố được xem là nguy cơ khiến bạn bị dị ứng thức ăn được đưa ra bao gồm:

    - Yếu tố di truyền: Tình trạng dị ứng thức ăn xuất hiện nhiều trên các đối tượng mà tiền sử gia đình có người mắc các bệnh liên quan đến miễn dịch như hen suyễn, chàm, mề đay.

    - Cơ địa dị ứng: Nếu bạn từng gặp dị ứng với một tác nhân nào khác thì bạn cũng sẽ có nguy cơ gặp dị ứng thức ăn cao hơn.

    - Độ tuổi: Dị ứng thức ăn phát triển nhiều hơn trên đối tượng là trẻ em. Đặc biệt trẻ mới biết đi và sơ sinh do hệ miễn dịch và các cơ quan trong cơ thể trẻ còn yếu ớt, chưa phát triển hoàn thiện.

    Thức ăn gây ra dị ứng rất đa dạng và trên mỗi người sẽ thay đổi khác nhau. Một số thức ăn phổ biến gây dị ứng như: Trứng, sữa, các loại hạt, thịt bò, hải sản,...

    yy2

    Trứng, các loại hạt, hải sản,...là những thức ăn phổ biến gây ra dị ứng

    Phương pháp điều trị dị ứng thức ăn

    Dị ứng thức ăn là tình trạng khó có thể điều trị khỏi hoàn toàn. Phương pháp điều trị thường gặp là dùng thuốc chống dị ứng giúp cải thiện nhanh triệu chứng dị ứng. Cụ thể bao gồm:

    - Thuốc kháng histamin: Đây là thuốc được dùng nhiều nhất trong dị ứng thức ăn cũng như các tình trạng dị ứng khác. Hoạt động bằng cách ngăn cản tác động của histamin lên cơ thể. Một số thuốc kháng histamin thường gặp bao gồm: Loratadin, cetirizin, fexofenadin,...

    - Thuốc giãn phế quản: Sử dụng cho tình trạng dị ứng thức ăn gây triệu chứng khó thở.

    - Steroid: Được sử dụng để làm dịu các tế bào hệ miễn dịch bị tấn công bởi các chất được giải phóng trong phản ứng dị ứng. Dạng sử dụng phổ biến là xịt mũi, tuy nhiên cũng có thêm thuốc đường uống hoặc tiêm. Thuốc steroid là thuốc kê đơn và có nhiều tác dụng phụ do đó bạn cần khám bác sĩ để được hướng dẫn sử dụng phù hợp.

    - Adrenalin: Có tác dụng thu hẹp các mạch máu để chống lại các tác động của huyết áp thấp và làm thông đường thở. Adrenalin chỉ được sử dụng trong cấp cứu sốc phản vệ, không sử dụng cho các tình trạng dị ứng thông thường.

    Đặc biệt, điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm soát chế độ ăn để tránh xa thức ăn gây dị ứng hoặc nghi ngờ có khả năng gây dị ứng.

    Cải thiện dị ứng thức ăn hiệu quả nhờ Phụ Bì Khang

    Các triệu chứng dị ứng thức ăn gây ra nhiều tác động tiêu cực và nguy hiểm cho người bệnh nên việc điều trị và phòng ngừa luôn là mối quan tâm lớn. Bên cạnh việc dùng thuốc Tây y điều trị nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm thảo dược. Điển hình có sản phẩm Phụ Bì Khang được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên an toàn, hỗ trợ điều trị cả triệu chứng và nguyên nhân sâu xa của tình trạng dị ứng. Đặc biệt Phụ Bì Khang là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện lớn là: Bệnh viện da liễu Trung Ương, Bệnh viện Da Liễu TP Hồ Chí Minh và trường Đại học Y Hà Nội. Kết luận Phụ Bì Khang là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng tốt, rất an toàn và không xuất hiện tác dụng phụ.

    Phụ Bì Khang có bao gồm 3 thành phần là cao nhàu, cao gan và L-carnitine fumarate giúp cải thiện nhanh các tình trạng dị ứng, cụ thể:

    - Cải thiện các triệu chứng dị ứng như viêm, mẩn đỏ, ngứa ngáy là nhờ cao nhàu. Đồng thời, cao nhàu còn giúp ức chế phát triển thêm các tổn thương mới, rút ngắn thời gian phục hồi da, hạn chế hình thành sẹo. Trong cao nhàu có rất nhiều vitamin, khoáng chất, Polysaccharides giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bao gồm cả việc chống lại virus, vi khuẩn.

    - Tăng giải độc và thải độc do cao gan có tác dụng tăng cường chức năng gan, bổ máu.

    - Thành phần L-carnitine fumarate có tác dụng tăng năng lượng cho tế bào và bảo vệ tế bào do đó giúp nâng cao sức đề kháng.

    yy3

    Phụ Bì Khang hỗ trợ cải thiện mề đay, mẩn ngứa và dị ứng

    Dị ứng thức ăn có thể gặp các triệu chứng từ nhẹ đến nặng, do đó không nên chủ quan. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường, người mắc nên kết hợp với Phụ Bì Khang để tăng hiệu quả bên ngoài và khắc phục cả nguyên nhân bên trong. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề dị ứng thức ăn vui lòng liên hệ 024.3557.8387 để được tư vấn thêm.

    Hương Giang

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-thien-di-ung-thuc-an-nho-san-pham-thao-duoc-phu-bi-khang-a523143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phụ Bì Khang - Bí kíp chặn đứng dị ứng thời tiết nổi mề đay

    Phụ Bì Khang - Bí kíp chặn đứng dị ứng thời tiết nổi mề đay

    Dị ứng thời tiết nổi mề đay là vấn đề nan giải với rất nhiều người, bởi chỉ một thay đổi nhỏ về nhiệt độ, độ ẩm cũng khiến họ bị ngứa, mẩn đỏ trên da. Để giải quyết sự khó chịu này, Phụ Bì Khang luôn là lựa chọn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao.