+Aa-
    Zalo

    Cải thiện sinh lý yếu bằng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh lý yếu là tình trạng khá phổ biến hiện nay ở cả nam và nữ. Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng, thậm chí khó có con. Thật may mắn, nhiều người đã khắc phục tình trạng sinh lý yếu bằng cách sử dụng Linh Tự Đan.

    Nguyên nhân gây sinh lý yếu

    Có nhiều nguyên nhân gây sinh lý yếu, dưới đây là một số yếu tố thường gặp:

    - Sử dụng chất kích thích: Nam giới uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá có thể là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý. Điều này được giải thích bởi trong rượu bia, thuốc lá có chứa chất kích thích gây co mạch, suy giảm testosterone.

    - Thừa cân, béo phì: Lượng mỡ thừa làm quá trình máu đến dương vật khó hơn, khiến dương vật khó cương cứng.

    - Do lối sống lười vận động: Một số trường hợp sinh lý yếu do lười vận động, dẫn đến ngưng trệ hoạt động của hệ tuần hoàn và co cơ kém.

    - Tuổi tác: Khi nam giới tuổi càng cao thì lượng hormone sinh dục testosterone càng giảm.

    - Căng thẳng, mệt mỏi: Căng thẳng trong công việc, gánh nặng gia đình khiến vợ chồng bất đồng quan điểm, tâm lý không thoải mái có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

    24

    Căng thẳng, mệt mỏi có thể là nguyên nhân gây sinh lý yếu

    Giải pháp cải thiện sinh lý yếu

    Sinh lý yếu có thể cải thiện bằng nhiều biện pháp khác nhau. Mục tiêu điều trị đầu tiên đó là liệu pháp tâm lý kết hợp tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào cơ quan sinh sản (buồng trứng, tử cung, tinh trùng…); Điều hòa nội tiết tố (hormone) cả nam và nữ và thay đổi lối sống lành mạnh.

    Liệu pháp tâm lý

    Nên giữ tâm trạng luôn thoải mái, tự tin trước khi lâm trận và trò chuyện với bạn đời về những vấn đề sinh lý mà mình đang gặp phải. Đồng thời, cố gắng tuân thủ lối sống lành mạnh, vận động thường xuyên để cải thiện sức khỏe. Một số bài tập như kegel, yoga, aerobic cũng là cách để cải thiện hiệu quả.

    Bên cạnh đó, bạn nên ăn các thực phẩm như cá, rau, đậu, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt. Đồng thời, tăng cường bổ sung thực phẩm từ đậu nành sẽ giúp tăng estrogen tự nhiên cho nữ giới, cải thiện sinh lý yếu.

    Điều trị sinh lý yếu ở nam

    Một số loại thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam bao gồm:

    Thuốc ức chế phosphodiesterase PDE5: Nhóm thuốc này có tác dụng giãn cơ trơn dương vật, tăng cường lưu lượng máu và giúp dương vật cương cứng. Thuốc được sử dụng chủ yếu của nhóm là Viagra với tác dụng điều trị rối loạn cương dương. Nên chú ý không sử dụng thuốc này cùng với thuốc điều trị đau thắt ngực để tránh bị hạ huyết áp quá mức.

    L-arginine: L-arginine là loại thuốc giãn mạch, giúp tăng lượng máu và làm cương cứng dương vật.

    Liệu pháp hormone: Một số liệu pháp thay thế hormone như tiêm, sử dụng miếng dán hoặc gel giúp tăng testosterone trong cơ thể. Vì vậy, liệu pháp hormone giúp cải thiện sinh lý yếu ở nam giới.

    25

    Liệu pháp hormone giúp cải thiện sinh lý yếu ở nam giới

    Điều trị yếu sinh lý nữ

    Một số biện pháp thường được sử dụng để điều trị yếu sinh lý nữ như:

    Dùng gel bôi trơn âm đạo: Gel bôi trơn có thể làm trơn và giảm khô âm đạo, giúp giảm đau. Nếu có ý định tránh thai, bạn nên sử dụng gel thân nước vì những loại gel thân dầu có thể làm hỏng bao cao su, mất tác dụng tránh thai và cũng không thể hạn chế bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    Liệu pháp hormone: Nhiều chị em bị yếu sinh lý sử dụng thuốc chứa estrogen hoặc estradiol với liều thấp để đặt âm đạo. Các dạng estrogen âm đạo thường được sử dụng bao gồm: Dạng kem, vòng đặt âm đạo, viên nén estrogen đặt âm đạo. Tác dụng của thuốc là làm giảm khô âm đạo và tăng cường sinh lý nữ.

    Sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan – Hướng đi mới cải thiện sinh lý yếu, hiếm muộn

    Sinh lý yếu gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh đẻ. Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay, có nhiều sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện sinh lý yếu, nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan. Đây là sản phẩm với sự kết hợp của các thảo dược như bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá với nhiều dưỡng chất quý như kẽm, acid folic hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý.

    26

    Linh Tự Đan giúp cải thiện yếu sinh lý

    Linh Tự Đan có thành phần gồm: Keo ong, cao hoàng bá, cao nhân sâm, cao bạch tật lê, arginine, L – Carnitine fumarate, kẽm, acid folic đem lại công dụng:

    - Cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam giới.

    - Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục nam.

    - Dùng cho nam giới gặp vấn đề sinh lý yếu, mãn dục sớm.

    Linh Tự Đan ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dùng bởi những điểm ưu việt sau:

    - Nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng an toàn trong thời gian dài mà không gây ra tác dụng phụ.

    - Linh Tự Đan là giải pháp tổng thể giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý yếu cho cả nam và nữ.

    - Sản phẩm bào chế dưới dạng viên nang tiện dụng, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn chất lượng GMP – WHO.

    - Chi phí sử dụng thấp hơn nhiều so với các biện pháp hỗ trợ sinh sản khác, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như sử dụng được lâu dài.

    Các đề tài nghiên cứu về việc hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn của Linh Tự Đan tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã cho thấy, nam giới sử dụng Linh Tự Đan trong 3 tháng giúp cải thiện cả chất lượng, số lượng và khả năng di động của tinh trùng:

    - Mật độ tinh trùng tăng từ 31 triệu lên 41 triệu.

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường tăng từ 15,95% lên 22,3%.

    Chia sẻ của người dùng về hiệu quả của Linh Tự Đan trong hành trình chờ đón em bé

    Từ khi ra đời, sản phẩm Linh Tự Đan đã được nhiều người tin dùng trong cải thiện sinh lý yếu, hiếm muộn. Tiêu biểu như trường hợp của anh Ngô Thanh Chương và chị Phạm Ngọc Điệp thường trú tại số 12A khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

    Năm 2007, anh Chương và chị Điệp kết hôn với nhau. Vậy mà 1 năm, rồi 2 năm, chờ mãi mà anh chị vẫn chưa có “tin vui”. Sốt ruột đi khám thì kết quả, anh Chương bị yếu sinh lý nên tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh trùng chỉ đạt 1%, anh chị vô cùng lo lắng.

    Sau khi biết đến và dùng Linh Tự Đan kết hợp với thuốc bác sĩ kê được một thời gian thì chị Điệp có tin vui. Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY.

    Sinh lý yếu cần kết hợp điều trị với chế độ dinh dưỡng hợp lý và tinh thần thoải mái. Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Linh Tự Đan giúp cải thiện sinh lý yếu hiệu quả hơn!

    Bình An

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-thien-sinh-ly-yeu-bang-san-pham-thao-duoc-linh-tu-dan-a530453.html
    Giảm nguy cơ mãn dục nam sớm bằng sản phẩm Linh Tự Đan

    Giảm nguy cơ mãn dục nam sớm bằng sản phẩm Linh Tự Đan

    Mãn dục nam là khái niệm mô tả hiện tượng giảm chức năng sinh sản ở nam giới khi bước vào tuổi trung niên. Hiện nay, tỷ lệ nam giới độ tuổi trưởng thành bị mãn dục sớm ngày càng tăng lên. Vì vậy cần có biện pháp khắc phục và ngăn ngừa hiệu quả, tránh nguy cơ dẫn đến vô sinh. Xu hướng được nhiều người lựa chọn là sử dụng Linh Tự Đan.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm nguy cơ mãn dục nam sớm bằng sản phẩm Linh Tự Đan

    Giảm nguy cơ mãn dục nam sớm bằng sản phẩm Linh Tự Đan

    Mãn dục nam là khái niệm mô tả hiện tượng giảm chức năng sinh sản ở nam giới khi bước vào tuổi trung niên. Hiện nay, tỷ lệ nam giới độ tuổi trưởng thành bị mãn dục sớm ngày càng tăng lên. Vì vậy cần có biện pháp khắc phục và ngăn ngừa hiệu quả, tránh nguy cơ dẫn đến vô sinh. Xu hướng được nhiều người lựa chọn là sử dụng Linh Tự Đan.

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang (PCOS) là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn nên ai cũng mong muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng này. Một số chị em truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Liệu cách này có hiệu quả không? Cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!

    Chị em bị trứng nhỏ tiếc gì vài phút để cập nhật giải pháp đến từ Linh Tự Đan!

    Chị em bị trứng nhỏ tiếc gì vài phút để cập nhật giải pháp đến từ Linh Tự Đan!

    Trứng nhỏ hay trứng lép từ trước đến nay luôn khiến chị em phải “đau đầu” khi kéo nguy cơ vô sinh lại gần. Nhưng các gia đình đừng quá lo lắng bởi bất cứ tình huống nào thì cũng đều có cách giải quyết phù hợp. Hãy dành ngay vài phút tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm Linh Tự Đan và giải pháp làm sao để trứng phát triển tốt, sớm thụ thai.