+Aa-
    Zalo

    Cầm dao rình giết người tình vì đòi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thường xuyên bị Phong đánh đập, chị T.đòi chia tay. Phong đã đột nhập nhà vào ban đêm, đe dọa giết, tạt axit vào mặt

    (ĐSPL) - Do thường xuyên bị Phong đánh đập, chị T.đòi chia tay. Phong đã đột nhập nhà vào ban đêm, đe dọa giết, tạt axit vào mặt.

    Theo báo Vnexpress đưa tin, ngày 28/7, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Bạch Thành Phong (40 tuổi, quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi đe dọa giết người.

    Tháng 9/2014, Phong và chị T. sống với nhau như vợ chồng tại nhà thiếu phụ này. Hơn một năm "góp gạo thổi cơm chung", do thường bị người tình đánh đập, chị T. chủ động chia tay. Không chấp nhận điều này, Phong thường liên lạc níu kéo rồi đe nhắn tin doạ giết hoặc tạt axit.

    Bị can Bạch Thành Phong (Ảnh:Vnexpress)

    Báo An ninh thủ đô cho biết thông tin, cả hai duy trì mối quan hệ đến tháng 4/2016 thì chị T. dứt khoát hẳn và chuyển về sống tại nhà mẹ đẻ ở gần đó. Từ đó, Phong đã nhiều lần tìm gặp chị T. để xin nối lại tình cảm nhưng không được nên đã nhiều lần sử dụng điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin đe dọa tạt axit và giết chị T.

    Không những thế đã 2 lần Phong trèo theo đường cột điện lên tầng 2 để gõ cửa tìm người nhưng chị T. và mẹ đẻ không mở nên Phong đành phải ra về.

    Chưa dừng ở đây, đêm 15/7, Phong đã thuê taxi theo dõi chị T. và mang theo một con dao to bản đến đợi chị ở đầu ngõ. Rất may, người nhà chị T. đã nhìn thấy và báo cho chị T. biết, nên chị T. đã gọi điện báo Công an phường Cầu Diễn. 

    Công an phường Cầu Diễn sau khi nhận được tin báo của chị T. đã tiếp cận hiện trường, kiểm tra hành chính Bạch Thành Phong, thu giữ trong người một con dao bằng kim loại kích thước 10x34cm đã đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ. Tại cơ quan công an, Bạch Thành Phong thừa nhận có nhắn tin gọi điện, đe dọa giết, tạt axit chị T. nhưng là do chị T... hứa cho Phong làm như vậy nếu chị có quan hệ tình cảm với người khác.  

    Bạch Thành Phong chính là người vì không đồng ý ly hôn mà làm đám tang cho vợ khi chị này vẫn còn sống vào năm 2011.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dao-rinh-giet-nguoi-tinh-vi-doi-chia-tay-a141587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan