+Aa-
    Zalo

    Cảm động hành động nhường áo mưa cho chó của người chủ tốt bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hành động nhường áo mưa cho chó của người chủ tốt bụng đã khiến cư dân mạng bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi.

    (ĐSPL) – Hành động nhường áo mưa cho chó của người chủ tốt bụng đã khiến cư dân mạng bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi.

    Bài viết của bạn Dustin Le nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

    Mới đây, cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm đến những hình ảnh một người phụ nữ chở chú chó đang mặc áo đi giữa đường phố Sài Gòn.


    Tác giả của những bức ảnh này là bạn có nickname Dustin Le. “Hồi chiều đi ngang đường mạo muội móc điện thoại ra chụp em bé dễ thương này. Chủ nó bán nước ngọt chở nó đi theo phụ bán. Sợ nó lạnh nên mặc áo mưa. Con người có thể chê người ta nghèo, còn con chó thì không chê chủ nghèo", Dustin Le viết.


    Hành động của người chủ tốt bụng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chình vì vậy, sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm chia sẻ cùng rất nhiều lời bình luận tốt đẹp từ dân mạng.


    Nhiều người đã rất cảm động sau khi xem những bức ảnh này. Bạn H.Đ bình luận rằng: "Nhìn thương thật. Tuy chủ mày không giàu có nhưng mày may mắn khi được 1 người chủ biết yêu thương và chăm sóc cho mày".

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]tk5K8HK2st[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-hanh-dong-nhuong-ao-mua-cho-cho-cua-nguoi-chu-tot-bung-a104193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.