+Aa-
    Zalo

    Cảm động người đàn ông xuống ô tô đưa thức ăn cho người ăn mày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh vô tình chụp lại cảnh một người đàn ông đưa túi đồ ăn cho người ăn mày ngồi ở ven đường tại Quảng Ninh đang được cư dân mạng truyền tay và khen ngợi.

    Những bức ảnh vô tình chụp lại cảnh một người đàn ông đưa túi đồ ăn cho người ăn mày ngồi ở ven đường tại Quảng Ninh đang được cư dân mạng truyền tay nhau và hết lời khen ngợi.

    Có những câu chuyện nhỏ thật ý nghĩa sẽ khiến bạn tin hơn vào tình người và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đôi lúc đó chỉ là những khoảnh khắc bình dị được vô tình chụp lại thôi, nhưng sau khi được chia sẻ rộng rãi trên MXH thì nó đã trở thành biểu tượng về lòng tốt của con người với con người. Như là bức ảnh nữ tiếp viên hàng không và đôi chân trần của bà cụ già, như là bức ảnh chú chó mù nằm trong chiếc giỏ của anh đánh giày bị câm trên đường phố Sài Gòn... và câu chuyện kèm theo bức ảnh người đàn ông đi ô tô dừng lại đưa túi thức ăn cho một người ăn mày ven đường mới được chia sẻ sau đây cũng như thế.


    Theo như những gì anh N - người chụp kể lại thì bức ảnh đó được chụp vào tầm hơn 9h tối ở Cửa Ông, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Anh N chỉ vô tình chứng kiến được câu chuyện đó và chụp lại bằng điện thoại ở khoảng cách khá xa nên không được rõ lắm. Người đàn ông đi ô tô đi qua thấy người ăn mày đang ngồi ở ven đường nên đã dừng lại hỏi thăm và có ý cho tiền, nhưng người ăn mày kia không nhận. Sau đó, người đàn ông lên xe đi một lúc và quay lại với túi đồ ăn đưa cho người ăn mày.

    Dòng trạng thái đăng kèm bức ảnh: "Có bác chủ ở trên này không ạ? Em rất khâm phục hành động của bác chủ. Bác chủ đi qua thấy người ăn mày dừng lại hỏi thăm gì đó và có ý cho tiền nhưng người ta không nhận, rồi cụ chủ đi và 1 lúc sau quay lại đưa cho người đó 1 túi đồ ăn ... và có ngồi nói chuyện vs bác ăn mày sau đó ms lên xe đi tiếp. Cửa Ông - Cẩm Phả - Quảng Ninh. 21h36.



    Sau khi được đăng tải lên MXH, bức ảnh đã ngay lập tức nhận được sự chú ý khá lớn từ cộng đồng mạng. Tuy không biết người đàn ông đi ô tô đó là ai, nhưng hành động quá đẹp đó đã khiến những người biết được câu chuyện này đều cảm động.

    "Không phải ai lúc thấy những người ăn mày nhếch nhác, đói khổ bên đường cũng có thể hỏi thăm, cho họ tiền hoặc đồ ăn, chứ đừng nói đến việc đêm đã khuya mà vẫn dừng xe để làm việc đó. Thực sự khâm phục người đàn ông trong câu chuyện này!" - một cư dân mạng bình luận.

    Bạn L.D cũng nói rằng: "Chưa bàn đến chuyện cho họ cái gì, tiền hay đồ ăn, và họ có nhận hay không, việc cụ chủ này dừng xe hỏi thăm khi thấy người ta ngồi ở vệ đường đã là một hành động quá đẹp và quá ngưỡng mộ rồi! Cuộc đời này thực sự vẫn còn rất nhiều điều tuyệt đẹp!"


    Những bình luận để lại dưới bức ảnh đang được chia sẻ trên MXH.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]YzseVJ4eAp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-nguoi-dan-ong-xuong-o-to-dua-thuc-an-cho-nguoi-an-may-a108195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.