+Aa-
    Zalo

    Cảm động với hình ảnh cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cùng chồng vào lễ đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh một câu dâu ở Quảng Ninh rạng ngời hạnh phúc đẩy xe lăn cùng chồng đi vào lễ đường đã khiến nhiều người bật khóc vì quá xúc động.

    (ĐSPL) - Hình ảnh một câu dâu ở Quảng Ninh rạng ngời hạnh phúc đẩy xe lăn cùng chồng đi vào lễ đường đã khiến nhiều người bật khóc vì quá xúc động.

    Theo đó, những hình ảnh về đám cưới đặc biệt trên được ghi lại ở Quảng Ninh và đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít giờ.

    Hình ảnh cho thấy, dù phải đẩy chồng mình bị gãy chân trên chiếc xe lăn để tiến vào lễ đường nhưng cô dâu vẫn nở nụ cười hạnh phúc.

    Thanh Hà rạng ngời hạnh phúc đẩy xe lăn cùng chồng vào lễ đường

    Được biết, cô dâu trong những bức hình trên tên là Thanh Hà, chú rể là Tiến Hùng. Hôn lễ được tổ chức ở Mạo Khê, Đông Triều Quảng Ninh.

    Tiến Hùng và Thanh Hà có một chuyện tình kéo dài đến 5 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Gần ngày trọng đại thì không may chú rể Hùng bị tai nạn giao thông gãy hai chân.

    Dù vậy Thanh Hà vẫn không ruồng bỏ người yêu mà cùng anh xây dựng hạnh phúc vợ chồng. Cô dâu đã tự tay đẩy chiếc xe lăn đưa chồng vào lễ đường.

    Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều lượt người đã vào chia sẻ và bình luận chúc phúc cho cặp đôi. Họ ngưỡng mộ và rơi nước mắt trước tình yêu mà cô dâu dành cho chú rể.

    Có lẽ câu chuyện của Tiến Hùng và Thanh Hà càng minh chứng rằng ở đời này không thiếu những chuyện tình cổ tích đích thực. Dù có gặp phải những khó khăn, chỉ cần tình yêu ấy chân thành thì sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả.

    Một số hình ảnh tại đám cưới của Tiến Hùng và Thanh Hà:

    Gia đình, họ hàng và bạn bè xúc động trước đám cưới của đôi bạn 
    Cô dâu luôn nở nụ cười hạnh phúc
    Dù chồng bị gãy 2 chân phải ngồi xe lăn, cô dâu vẫn nguyện cùng anh đi hết cuộc đời này. Tình yêu khiến ai cũng xúc động, bật khóc
    Tổng hợp
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-voi-hinh-anh-co-dau-xinh-dep-day-xe-lan-cung-chong-vao-le-duong-a174800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan