+Aa-
Zalo

Cảm động voi mẹ “vật vã” suốt 11 tiếng cứu voi con khỏi giếng bùn

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh voi mẹ vật vã suốt 11 tiếng đồng hồ để cứu voi con bị mắc kẹt trong giếng bùn lầy, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

(ĐSPL) – Chứng kiến cảnh voi mẹ vật vã suốt 11 tiếng đồng hồ để cứu voi con bị mắc kẹt trong giếng bùn lầy, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

Tờ Daily Mail đưa tin, tại một ngôi làng ở huyện Chatra, bang Jharkhand, Ấn Độ, có một chú voi con mắc kẹt dưới giếng bùn lầy, voi mẹ đã nhất quyết ở lại tìm mọi cách dùng vòi và chân kéo con lên.

Không may mắn cho voi mẹ khi hành động của nó lại càng khiến sự việc trở nên khó khăn hơn, lớp bùn ngày một tràn đầy xuống giếng, khiến voi con ngày một lún sâu hơn. Tuy vậy, voi mẹ vẫn kiên trì ở bên con và "vật lộn" cứu con suốt 11 tiếng, từ khoảng 9 giờ tối đến 8 giờ sáng hôm sau.

Voi mẹ cố gắng cứu con khỏi chiếc giếng bùn lầy.

Mãi đến sáng hôm sau, khi người ta nghe thấy tiếng kêu của 2 mẹ con voi, nhiều người dân đã nhanh chóng đến giải cứu, họ tìm cách tách voi mẹ ra khỏi hiện trường rồi giải cứu voi con lên mặt đất.

Voi mẹ càng cố kéo voi con lên lại càng lún sâu xuống đầm lầy.

"Chúng tôi vứt một số quả chuối gần giếng bùn để dụ voi mẹ rời khỏi chỗ đó một lúc. Trong thời gian đó, chúng tôi đã vận chuyển đống cát ở gần giếng bùn ra chỗ khác. Chỗ cát này chính là nguyên nhân khiến voi mẹ gặp khó khăn trong việc cứu voi con”, anh Jitendra Tiwari, một người dân chụp ảnh và tham gia vào cuộc giải cứu voi con cho hay.

Người dân tham gia xúc đất đá để giải cứu voi con.

Sau khi quay lại, voi mẹ đã dùng vòi đưa voi con ra khỏi vũng bùn để tiếp tục hành trình. Sau khi thoát khỏi chiếc giếng, 2 mẹ con đã vui vẻ tiếp tục cuộc hành trình.

2 mẹ con voi lại tiếp tục cuộc hành trình.

PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

Xem thêm Video: Voi lạc đàn bị đàn sư tử hung hãn xâu xé


Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-voi-me-vat-va-suot-11-tieng-cuu-voi-con-khoi-gieng-bun-a88988.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan