+Aa-
    Zalo

    Cán bộ kiểm lâm bị lâm tặc ném đá trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/2, ông Nguyễn Tiến Long, Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Na Hang (Tuyên Quang) cho biết, một cán bộ kiểm lâm vừa bị nhóm lâm tặc ném đá trọng thương khi

    Ngày 1/2, ông Nguyễn Tiến Long, Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Na Hang (Tuyên Quang) cho biết, một cán bộ kiểm lâm vừa bị nhóm lâm tặc ném đá trọng thương khi đang làm nhiệm vụ.

    Theo Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Na Hang, do nghi vấn trên rừng có các đối tượng xẻ gỗ trái phép, chốt bảo vệ rừng Lũng Vai gồm 4 người do kiểm lâm Lê Hồng Binh - phụ trách chốt làm tổ trưởng, cùng các thành viên là Thèn Văn Hiệp, La Văn Đức, Quan Văn Viện tổ chức tuần tra.

    Kiểm lâm Lê Hồng Binh bị nhóm lâm tặc ném đá trọng thương. Ảnh : Công an TP.HCM

    Khi đến thôn Tát Kẻ, lực lượng kiểm lâm đã bất ngờ bị nhóm người này dùng đèn pin chiếu sáng làm lóa mắt rồi ném đá tấn công làm kiểm lâm Lê Hồng Binh bị thương nặng. Sau đó, nhóm này đã nhanh chóng tẩu thoát.

    Hiện dư luận ở huyện Na Hang đang rất bức xúc đối với những hành vi của nhóm khai thác lâm sản trái phép và mong muốn các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang sớm điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hải Anh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-kiem-lam-bi-lam-tac-nem-da-trong-thuong-a218573.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan