+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh căn nhà cấp 4 của Hoa hậu Ngọc Châu ở Tây Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh nhan sắc và học vấn, cuộc sống của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật cũng khiến người hâm mộ sắc đẹp không khỏi tò mò.

    Tối ngày 25/6, Nguyễn Thị Ngọc Châu được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Xuất thân trong gia đình khó khăn sau đó trải qua hành trình dài với nhiều cuộc thi, Ngọc Châu đã tỏa sáng trong suốt chặng đường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chiến thắng của Ngọc Châu được đánh giá là xứng đáng, đặc biệt sau phần ứng xử bình tĩnh, đúng trọng tâm của đêm chung kết.

    Bên cạnh nhan sắc và học vấn, cuộc sống của người đẹp trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật cũng khiến người hâm mộ sắc đẹp không khỏi tò mò.

    can canh can nha cap 4 cua hoa hau ngoc chau o tay ninh6
    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu. 

    Ngọc Châu trưởng thành trong một gia đình không mấy khá giả ở Tây Ninh. Bố mất sớm, một mình mẹ cô nuôi ba con ăn học. Ngôi nhà của gia đình cô cách TP. HCM khoảng 100 km. Có lẽ vì hoàn cảnh nên Ngọc Châu sớm tự lập. Cô luôn nỗ lực chứng minh bản thân, báo đáp ơn sinh thành của mẹ. Được biết Hoa hậu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm học phổ thông. 

    can canh can nha cap 4 cua hoa hau ngoc chau o tay ninh2
    Căn nhà đơn sơ của Ngọc Châu ở Tây Ninh. 

    VnExpress thông tin, căn nhà Ngọc Châu từng sống với mẹ và các chị em nằm sâu trong những con đường đất đỏ liên xã nhỏ hẹp, ở ấp Tân Tây, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, cách trung tâm TP. Tây Ninh hơn 20 km. Không gian sống của gia đình hoa hậu gồm hai mặt tiền rộng rãi, bao quanh bởi hàng rào thép. Khoảng sân lớn là nơi khách đỗ xe, xung quanh để những vật dụng làm nương của gia đình. Khuôn viên căn nhà trồng nhiều gốc nhãn.

    Ngọc Châu thần tượng mẹ vì bà không những một mình gánh vác gia đình, còn luôn bảo vệ, mang những điều tốt nhất đến cho chị em cô. Cô nhớ thời điểm ba mất, gia đình làm nông. Khi ấy, mẹ cô trúng vụ, bán được 90 triệu đồng nông sản. Mẹ cô khi ấy còn rất trẻ, lo bản thân không vững tâm, sau này đi bước nữa và người đàn ông mới không yêu thương con cái, của cải có thể mất hết.

    can canh can nha cap 4 cua hoa hau ngoc chau o tay ninh4
    Những bức ảnh chụp mẹ của Ngọc Châu và các con vẫn được lưu giữ cẩn thận trong căn nhà đơn sơ.

    Do đó bà quyết định xây một căn nhà khang trang cho cả gia đình, hoàn thiện vào năm 2003 với số tiền 80 triệu đồng. Xây xong nhà, mẹ cô không còn tiền tái vụ, phải vay mượn tiền để bắt đầu vụ mới. Chứng kiến mẹ làm việc mỗi ngày, thức khuya dậy sớm không có thời gian nghỉ ngơi, Ngọc Châu tự dặn bản thân cố gắng.

    Đất rộng nhưng vì hoàn cảnh nhà làm nông, cuộc sống của gia đình ở đây chỉ đủ ăn. Người dân ở đây rất khen ngợi mẹ của Ngọc Châu khi có thể cáng đáng cả gia đình nuôi các con ăn học thành tài dù quanh năm chỉ có công việc làm nương, rẫy, theo VietNamNet. 

    can canh can nha cap 4 cua hoa hau ngoc chau o tay ninh3
    Nhà cấp 4 của Ngọc Châu ở Tây Ninh. 
    can canh can nha cap 4 cua hoa hau ngoc chau o tay ninh5
    Quá khứ nghèo khó giúp Ngọc Châu dám ước mơ, có thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày cho bản thân, gia đình.

    Mỗi khi về thăm nhà, Ngọc Châu đều hạnh phúc chia sẻ hình ảnh thân thuộc với cô lúc nhỏ. Trong ký ức của người dân quê, Ngọc Châu rất hiền nhất và học giỏi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ngọc Châu vào đại học, thỉnh thoảng về thăm mẹ. Cô từng phát quà, cho gạo bà con ở quê nên được mọi người rất quý mến.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VnExpress, VietNamNet 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-can-nha-cap-4-cua-hoa-hau-ngoc-chau-o-tay-ninh-a542583.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan