+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc xe đạp Phượng hoàng cổ giá 3,3 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đây, một chiếc xe đạp Phượng hoàng đáng giá cả một gia tài đồ sộ, ngày nay nhiều nơi đang bán mặt hàng này với giá từ 3,3 - 5 triệu đồng/chiếc

    Trước đây, một chiếc xe đạp Phượng hoàng đáng giá cả một gia tài đồ sộ, ngày nay nhiều nơi đang bán mặt hàng này với giá từ 3,3 - 5 triệu đồng/chiếc.

    [presscloud]2192[/presscloud]

    Nguồn: VTC New 

    Trên diễn đàn Otofun, một người bất ngờ giới thiệu những lô hàng xe đạp Phượng hoàng đầu tiên sau nhiều năm mẫu xe này gần như "tuyệt chủng". Sự xuất hiện trở lại của xe đạp Phượng hoàng ngay lập tức gây được sự chú ý của nhiều người.

    Xe đạp phượng hoàng từng là một biểu tượng của sự giàu có, trong thời kỳ bao cấp còn được suy tôn thành xe "siêu sang", chỉ có giới đại gia mới có đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu chúng".

    Nhiều người còn nói rằng những chiếc xe đạp Phượng hoàng là cả một bầu trời quá khứ: "Ngày xưa, một chiếc xe đạp Phượng hoàng đáng giá cả một gia tài đồ sộ. Các cậu ấm, cô chiêu có xe đạp Phượng hoàng là chất lắm. 

    Chiếc xe phượng hoàng đang được bán với giá từ 3,3 - 5 triệu đồng/chiếc. Ảnh: VTC New 

    Được biết, hiện nay, những chiếc xe đạp Phượng hoàng vẫn được sản xuất tại Trung Quốc với nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Mặc dù vậy, trên thị trường, ngay cả ở Trung Quốc vẫn có hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Hiện tại, nhiều nơi tại Trung Quốc vẫn sản xuất xe đạp Phượng hoàng để phục vụ thị trường nội địa. Khác với thế hệ trước, những chiếc xe đạp Phượng hoàng mới có phần nhẹ hơn, ít hỏng vặt hơn. Các nhà sản xuất còn chiều lòng người dùng, cho ra những dòng xe có mẫu mã từ những năm 1970 - 1980, vừa nặng vừa thô để dành cho những người hoài cổ".

    Tuy nhiên xe đạp cũng có nhiều loại, nhiều hàng trôi nổi, chỉ vài trăm ngàn đồng/chiếc. Để phân biệt được hàng thật - hàng giả rất khó, chỉ có một số người am hiểu may ra biết được. Khi mua, người dùng nên để ý phần xích xe có khớp không hoặc phần sơn có bong hay không".

    Hiện tại, nhiều nơi đang bán mặt hàng này với giá từ 3,3 - 5 triệu đồng/chiếc, tùy từng chủng loại

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-xe-dap-phuong-hoang-co-gia-33-trieu-dong-a227040.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan