+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ ở tuổi 23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ căn nhà cô tặng bố mẹ chính là thành quả nỗ lực sau 5 năm cố gắng làm việc.

    Mới đây, Tiểu Vy đăng tải bài viết thể hiện không khí vui mừng trong ngày tân gia tại quê nhà: "Thật sự rất hạnh phúc". Sau nhiều năm cố gắng, đây chính là món quà cô nàng dành tặng bố mẹ. Ngôi nhà này được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rộng rãi.

    can canh co ngoi hoa hau tieu vy danh tang bo me o tuoi 23 1

    Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt tiền thoáng đãng. Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung với phòng khách và nhà ăn. Tầng 2 là các phòng ngủ của gia đình. Ban công tầng 2 còn được trồng một số loại cây trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.

    Tiểu Vy đã mua căn nhà này từ tháng 6/2023 để tặng cho bố mẹ. Đây chính là thành quả cô vất vả làm việc suốt 5 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

    "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất", Tiểu Vy chia sẻ về việc mua nhà. 

    can canh co ngoi hoa hau tieu vy danh tang bo me o tuoi 23 4
    Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc.

    Sau khi đăng tải bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Tiểu Vy khi dành tặng bố mẹ món quà giá trị dù mới chỉ 23 tuổi: "Nhà đẹp quá nè, sang - xịn - mịn"; "Xin vía vừa xinh, vừa giỏi, lại giàu. Ngưỡng mộ thực sự"; "Chúc mừng gia đình Tiểu Vy. Căn nhà ấm áp, rộng rãi quá"...

    Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy luôn ưu ái gọi cô là "Hoa hậu của các hoa hậu". Vẻ đẹp của Tiểu Vy không thuần Việt với làn da trắng, gương mặt phúc hậu mà cô mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại và có phần theo hơi hướng Âu Mỹ.

    XEM THÊM: Rain Company chính thức lên tiếng vụ Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ

    Tiểu Vy cũng nhiều lần chia sẻ cô còn có khá nhiều khuyết điểm cần được trau dồi để hoàn thiện mỗi ngày khi xuất hiện trước công chúng dù được rất nhiều người khen ngợi về sắc vóc, vẻ đẹp ngàn năm có một.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-co-ngoi-hoanh-trang-hoa-hau-tieu-vy-tang-bo-me-o-tuoi-23-a592775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan