+Aa-
    Zalo

    YG có động thái gì trước tin đồn Jisoo và Jennie thành lập công ty riêng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jisoo và Jennie được cho là sẽ không tái ký hợp đồng với YG Entertainment, thay vào đó cả 2 sẽ thành lập công ty riêng.

    Vấn đề gia hạn hợp đồng của 4 thành viên nhóm Blackpink với công ty giải trí YG Entertainment là chủ đề "nóng" trên truyền thông xứ Hàn suốt 2 tuần qua, đặc biệt khi phía YG chưa đưa ra thông báo cuối cùng. 

    Trong khi ồn ào liên quan đến tin đồn chỉ có Rosé ở lại công ty cũ chưa dứt, News1 (Hàn Quốc) ngày 25/9 một lần nữa khuấy động dư luận bằng báo cáo độc quyền rằng cả Jennie và Jisoo đang trong quá trình thành lập công ty riêng.

    Cụ thể, dù rời YG Entertainment, 3 thành viên Jisoo, Jennie và Lisa vẫn tham gia các hoạt động nhóm trong vòng 6 tháng mỗi năm, đồng thời Jennie và Jisoo sẽ thành lập công ty quản lý riêng để điều hành và giải quyết các hoạt động solo.

    YG nhanh chóng phản hồi trước thông tin từ phía News1: "Không có xác nhận gì liên quan đến việc gia hạn hợp đồng và các hoạt động trong tương lai của BLACKPINK".

    Cách YG trả lời với truyền thông và người người hâm mộ không khác gì với câu trả lời cho tin đồn chỉ Rose là người duy nhất sẽ ở lại. Trước đây, YG cho biết chưa có quyết định chính thức về BLACKPINK vì vẫn đang đàm phán.

    yg co dong thai gi truoc tin don jisoo va jennie thanh lap cong ty rieng 1
    Jennie và Jisoo đang trong quá trình thành lập công ty riêng.

    Những thông tin về tương lai của Blackpink đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới tình hình kinh doanh của YG Entertainment. Ngày 22/9, cổ phiếu của YG Entertainment đã lao dốc không phanh sau khi truyền thông xứ kim chi đưa tin 3 trong 4 thành viên của Blackpink sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty. 

    Cư dân mạng cho rằng phản ứng mông lung của YG là dấu hiệu chỉ ra cuộc thương lượng hợp đồng với bộ tứ Hắc - Hường không đã "xôi hỏng bỏng không" bất chấp sự nỗ lực trấn an của YG với người hâm mộ và cổ đông.

    Nhiều bình luận để lại trên các diễn đàn trực tuyến: "Họ không phủ nhận Jennie và Jisoo đang thiết lập công ty riêng", "Từ diễn biến hiện tại có vẻ như các thành viên sẽ không tái ký hợp đồng", "Tôi nghĩ ý họ là những tin đồn lập công ty riêng là đúng nhưng chưa có quyết định nào về việc quảng bá của nhóm. Các thành viên cần đàm phán với YG về bản quyền âm nhạc và quyền sử dụng tên BLACKPINK", "Họ chỉ đang cố kéo dài thời gian trước khi ra thông báo chính thức thôi", "Xuất hiện nhiều bài báo tương tự như vậy nên tin tức này chắc chắn là đúng sự thật rồi", "Các cuộc đàm phán chắc chắn đã thất bại"...

    Ngoài ra, một bộ phận fan bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của thần tượng và gửi lời chúc mừng đến các thành viên dù họ rất sốc.

    "Chúc mừng các bạn đã rời YG", "Tôi nghĩ không có gì sai khi thành lập công ty riêng", "Nhiều nghệ sĩ vẫn ký hợp đồng với công ty khác sau khi sở hữu công ty riêng", "Chúc mừng các cô gái những điều tốt đẹp nhất"…

    Trước khi rộ lên thông tin mới về Jennie và Jisoo, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào động thái của Lisa trên Instagram.

    Ngày 23/9, em út BLACKPINK đăng loạt ảnh khoe dáng gợi cảm, kèm theo chú thích: "Bạn không được mời".

    Truyền thông Hàn Quốc ngay lập tức "dậy sóng" trước thông điệp khó hiểu của Lisa, nhiều người cho rằng Lisa ám chỉ đến cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với YG.

    Các trang tin tức giải trí Kpop đồng loạt đăng bài "giải mã" bài đăng của Lisa, với những tiêu đề thu hút người đọc như Lisa, người từ chối 50 tỷ won (37,4 triệu USD), tải lên bài đăng khó hiểu "Bạn không được mời”, Lisa của BLACKPINK viết lời nhắn khó hiểu giữa ồn ào hợp đồng với YG: "Bạn không được mời", BLACKPINK có tan rã không? Lisa đáp: "Bạn không được mời”…

    Hiện, bài đăng của Lisa nhận được hơn 8 triệu lượt Thích. Người hâm mộ vẫn mòn mỏi chờ đợi thông tin chính thức về hợp đồng của BLACKPINK với YG. Không ít người chán nản và giận dữ khi câu chuyện kéo dài một cách bất thường.

    yg co dong thai gi truoc tin don jisoo va jennie thanh lap cong ty rieng 2
    Truyền thông Hàn Quốc dậy sóng trước thông điệp khó hiểu của Lisa.

    Trước đó, theo truyền thông Mỹ và Hàn Quốc, Lisa từ chối lời mời gia hạn hợp đồng trị giá 40 triệu USD của YG Entertainment, đồng thời cô nhận được lời mời cộng tác từ một công ty tại Mỹ. 

    Lisa được đánh giá là thành viên có khả năng rời YG Entertainment nhiều nhất khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Theo TV Report, Lisa nhận được lời đề nghị trị giá 60 tỷ won (1.086 tỷ đồng) gồm 6 album từ một hãng thu âm của Mỹ. Đồng thời, cô có thể duy trì các hoạt động biểu diễn và thời trang.

    Phản ứng trước những thông tin của truyền thông xứ Hàn, đại diện YG Entertainment cho biết, mọi chuyện vẫn trong quá trình thảo luận và yêu cầu người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi.

    BlackPink ra mắt từ năm 2016 gồm 4 thành viên nữ mang những màu sắc, cá tính khác nhau. Bộ tứ hắc hường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc và vươn lên trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu chỉ sau 7 năm hoạt động.

    yg co dong thai gi truoc tin don jisoo va jennie thanh lap cong ty rieng 3
    BlackPink trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu chỉ sau 7 năm hoạt động.

    Tháng 9, nhóm kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên Born Pink và đạt khoản doanh thu 265 triệu USD, trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn toàn cầu cao nhất lịch sử âm nhạc thế giới. Sau chuyến lưu diễn Born Pink, các thành viên của nhóm đều có những hoạt động riêng lẻ. 

    Trước sự tò mò của người hâm mộ và truyền thông, 4 cô gái của Blackpink đều không lên tiếng phản hồi các thông tin liên quan tới việc gia hạn hợp đồng. 

     

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-co-dong-thai-gi-truoc-tin-don-jisoo-va-jennie-thanh-lap-cong-ty-rieng-a592597.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan