+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh "hổ mang chúa" Su-27 của Nga chặn máy bay trinh sát Mỹ trên biển Baltic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh máy bay chiến đấu Su-27 của Nga đã được triển khai để chặn một máy bay trinh sát P-8A Poseidon của Mỹ trên biển Baltic.

    Video ghi lại hình ảnh máy bay chiến đấu Su-27 của Nga đã được triển khai để chặn một máy bay trinh sát P-8A Poseidon của Mỹ trên biển Baltic.

    [presscloud]7419[/presscloud]

    Bộ Quốc phòng Nga cho biết các hệ thống kiểm soát không lưu của Nga đã phát hiện một mục tiêu là máy bay trinh sát Mỹ đang bay về phía biên giới Nga. Khi đó, máy bay Mỹ hoạt động tại vùng biển trung lập ở biển Baltic.

    “Để ngăn chặn mục tiêu, một máy bay chiến đấu Su-27 đã được triển khai. Phi hành đoàn của máy bay Nga đã tiếp cận mục tiêu đang bay trong khi vẫn giữ khoảng cách an toàn và nhận diện ra đó là một máy bay quân sự Boeing P-8A Poseidon của Mỹ”, thông báo cho biết.

    Sau vụ ngăn chặn trên, máy bay trinh sát Mỹ đã rời khỏi biên giới Nga và máy bay chiến đấu Su-27 của Nga cũng quay trở về  căn cứ quân sự an toàn.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ho-mang-chua-su-27-cua-nga-chan-may-bay-trinh-sat-my-tren-bien-baltic-a261388.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan