+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc "hot girl vườn đào" trong bộ ảnh của Reuters

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, cô gái mặc áo dài chụp ảnh ở vườn đào được Reuters chọn là hình ảnh ấn tượng Việt Nam trong chùm ảnh các quốc gia năm 2016 từng được cộn

    (ĐSPL) - Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, cô gái mặc áo dài chụp ảnh ở vườn đào được Reuters chọn là hình ảnh ấn tượng Việt Nam trong chùm ảnh các quốc gia năm 2016 từng được cộng đồng mạng săn lùng với biệt danh "hotgirl trà sữa".

    Hãng thông tấn Reuters công bố 155 bức ảnh ấn tượng do phóng viên chụp tại 155 quốc gia trong năm 2016. Bức ảnh đại diện Việt Nam là một cô gái diện áo dài giữa vườn đào khi Tết về đó chính là Kiều Trinh.


    [poll3]377[/poll3]

    Bức ảnh đó được cô thực hiện tại vườn đào Nhật Tân vào dịp Tết Nguyên đán 2016 khi cô có dịp ra Hà Nội chơi. Kiều Trinh cho biết bản thân chỉ diễn xuất trước ống kính của nhiếp ảnh riêng chứ không hề hay biết có sự xuất hiện của phóng viên Reuters ở khu vực này.


    Kiều Trinh vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng - khách sạn Trường ĐH Hoa Sen. Và hiện đang học năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB. Ngoài việc học Kiều Trinh còn là diễn viên và người mẫu ảnh.


    Cô cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình, online được giới trẻ xem nhiều trong năm như: phim Sitcom Mắt nai (300 tập, phát trên VTV9), phim ngắn My SunShine đóng cùng Chi Pu.


    Không sở hữu đôi chân dài (cao 1m63) nhưng Kiều Trinh có những nét đáng yêu của một "cô bé trà sữa" hồn nhiên, trong sáng.

    Cùng ngắm thêm một số hình ảnh Nguyễn Hoàng Kiều Trinh trong bộ ảnh áo dài chụp ở vườn đào Hà Nội Tết 2016 do nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thực hiện:






    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-hot-girl-vuon-dao-trong-bo-anh-cua-reuters-a176129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan