+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của vợ Dumbo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ít ai biết Dumbo – anh chàng vũ công gây sốt ở Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã lập gia đình với cô vợ Tây xinh đẹp cách đây 2 tháng.

    (ĐSPL) – Ít ai biết Dumbo – anh chàng vũ công gây sốt ở Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã lập gia đình với cô vợ Tây xinh đẹp cách đây 2 tháng.

    Là một trong những thí sinh được chú ý nhất tại Bước nhảy hoàn vũ 2015, vũ công Dumbo luôn nhận được sự yêu mến của khán giả hâm mộ. Anh chàng “đốn tim” fans hâm mộ bởi gương mặt điển trai, ngoại hình nhỏ nhắn, điệu bộ hài hước và đặc biệt là tài năng trên sân khấu.

    Bên cạnh sự ngưỡng mộ về tài năng của vũ công gốc Việt, chuyện đời tư của Dumbo cũng rất được quan tâm. Tuy nhiên, ít người biết rằng anh chàng đã lập gia đình cách đây không lâu.

    Mới đây, trong liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015, các khán giả đã được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của vợ Dumbo. Cô nàng tóc vàng xinh đẹp và quyến rũ ngay lập tức khiến khán giả chú ý.

    Vợ Dumbo nhảy cùng chồng trong liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ.

    Vợ Dumbo tên thật là Tessa Elizabeth (thường gọi là Tessa Lizz), cô kém anh 1 tuổi (sinh năm 1990).

    Tessa Elizabeth vốn là một là một người mẫu từ năm 16 tuổi và đến nay đã có gần 10 năm trong nghề. Bên cạnh làm người mẫu, Tessa còn yêu thích công việc DJ và đang thử sức để trở thành một DJ chuyên nghiệp. Cô nàng hiện  đang sinh sống tại California.

    Cô nàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo điển hình của một mỹ nhân xứ cờ hoa: đôi môi nũng nịu, mái tóc vàng và thân hình nóng bỏng.

    Vợ Dumbo sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đậm chất Mỹ với mái tóc vàng và thân hình nóng bỏng.

    Được biết, Dumbo và vợ đã yêu nhau được 4 năm và họ mới làm đám cưới ở Mỹ cách đây 2 tháng. Trong một bài phỏng vấn trên báo Ngoisao.net, chàng vũ công tài năng cũng không ngại tiết lộ rằng, anh và vợ Tây xinh đẹp quyết định dọn đến sống chung chỉ sau 1 ngày quen biết.


    Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp quyến rũ của vợ Dumbo.

    Theo chia sẻ của Dumbo, anh hoàn toàn thuộc mẫu người lý tưởng của cô vợ xinh đẹp, đó là vui tính, hài hước và có phần hơi... ngố. Đều có chung sở thích về âm nhạc khiến cả hai thông cảm và thấu hiểu nhau hơn, ngoài ra cả Dumbo lẫn vợ đều thuộc tuýp người hướng ngoại, điều này có thể được thể hiện rõ qua nhiều bức hình chụp những buổi đi chơi của vợ chồng này. Dumbo từng chia sẻ rằng Tessa không chỉ là vợ mà còn là người bạn thân nhất của anh.

    Cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Tessa từng chia sẻ người đàn ông khiến cô có thể “bật đèn xanh” phải là một người cá tính, hay cười và cô đặc biệt thích mẫu người hài hước, thậm chí là có đôi chút “goofy” (ngốc nghếch).

    Có vẻ như khi nhìn vào Dumbo thì anh hoàn toàn là “mẫu người lý tưởng” của Tessa, thậm chí anh còn rất tài năng và nổi tiếng. Cả hai vợ chồng đều rất thích chụp ảnh và thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung cực kỳ tình cảm.


    Và họ vừa kết hôn được 2 tháng.



    Loạt ảnh đời thường nhắng nhít, vui nhộn của vợ chồng Dumbo.

    Tessa đang làm quen với công việc DJ và chồng cô, Dumbo luôn sát cánh bên vợ bất cứ lúc nào.


    Dumbo và vợ có tính cách hướng ngoại và nhiều sở thích giống nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-xinh-dep-quyen-ru-cua-vo-dumbo-a83884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan