+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh siêu xe McLaren 24 tỷ của Cường Đô-la

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cường Đô-la vừa cấp tập ra biển trắng cho chiếc McLaren 720S màu cam, có giá 24 tỷ đồng để kịp tham gia hành trình siêu xe Car Passion 2019 sắp diễn ra.

    Cường Đô-la vừa cấp tập ra biển cho chiếc McLaren 720S màu cam, có giá 24 tỷ đồng để kịp tham gia hành trình siêu xe Car Passion 2019 sắp diễn ra.  

    Siêu xe McLaren 24 tỷ của Cường Đô-la. Ảnh: Autopro

    Hành trình siêu xe Car & Passion 2019 sắp diễn ra từ 13-18/6, bộ đôi siêu xe McLaren 720S mới toanh vừa cập cảng Việt Nam là một trong những điểm nhấn của hành trình này. Trong đó, một chiếc có màu cam độc đáo thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la), một chiếc có màu đỏ rực rỡ được dán lại decal đỏ- trắng thuộc sở hữu của Trưởng đoàn.

    Được biết hành trình năm nay sẽ có sự góp mặt của khoảng 30 chiếc siêu xe. Chặng đường Hạ Long - Mộc Châu được cho là điểm nhấn của cả chuyến xuyên Việt.

    McLaren 720S có giá lăn bánh khoảng 24 tỷ đồng. Ảnh: Autopro

    McLaren là một mẫu xe thể thao sang trọng đến từ Anh quốc. Chiếc xe 720S do Cường Đô-la sở hữu này được trang bị động cơ M840T mới của McLaren, cỗ máy V8, dung tích 4.0 lít thay thế cho máy 3.7 lít trên các dòng McLaren thế hệ trước.

    Chiếc xe của Cường đô-la mang màu nội thất nâu-đen. Trước đó, một đại gia khác trong TP. HCM cũng sắm một chiếc 720S với màu nội, ngoại thất giống hệt. Hai chiếc xe giờ đây chỉ có thể được phân biệt bằng biển số.

    McLaren 720S sở hữu nội thất tràn ngập màu cam. Ảnh: Vietnamnet

    Siêu phẩm McLaren 720S sở hữu nội thất tràn ngập màu cam nóng rực với da cao cấp, da lộn và carbon. Không những thế, để phục vụ tối đa cho sự thư giãn của người lái, McLaren 720S còn được trang bị cả hệ thống âm thanh 12 loa "hàng hiệu" Bower & Wilkins...

    Ở Việt Nam, siêu xe màu cam độc đáo trên được Cường Đô- la tậu về là chiếc thứ 5. Giá xe tại Mỹ là khoảng 300.000 USD. Khi về Việt Nam, giá lăn bánh khoảng 24 tỷ đồng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-xe-mclaren-24-ty-cua-cuong-do-la-a278979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan