+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh xe bán tải Mercedes X-Class bị lãnh đạo đối thủ chê thậm tệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo của BMW cho rằng Mercedes X-Class không xứng tầm với một thương hiệu ô tô Đức giàu truyền thống.

    Lãnh đạo của BMW cho rằng Mercedes X-Class không xứng tầm với một thương hiệu ô tô Đức giàu truyền thống.

    Tại Triển lãm Frankfurt 2017, mẫu bán tải hạng sang đầu tiên của Mercedes, X-class lần đầu ra mắt với giá bán từ 44.600 USD tại Đức.

    Mercedes X-class trưng bày tại triển lãm Frankfurt 2017 và công bố giá bán. Ảnh: Techmeme.

    Nhận xét về sản phẩm mới của đối thủ, Hendrik von Kunheim, phó chủ tịch BMW phụ trách khu vực châu Á, Nam Phi và Australia, nói rằng nó thật kinh khủng.

    "Tôi từng thấy Mercedes X-class ra mắt ở triển lãm Geneva, nó thật chán. Rất chán. Họ có thể làm tốt hơn. Họ làm ra những chiếc xe hấp dẫn. Nhưng lần này thì đáng thất vọng", VnExpress đăng tải.

    Tuy không có ấn tượng tốt với sản phẩm của đối thủ, Hendrik von Kunheim vẫn cho rằng, một mẫu bán tải hạng sang gắn logo BMW là ý tưởng không tồi.

    Tuy nhiên, ông cho rằng, Mercedes-Benz hoàn toàn có thể làm tốt hơn, thay vì chỉ biết đắp thêm gỗ ốp hoặc các hệ thống phần mềm điện tử lên bộ khung xe phổ thông sẵn có.

    X-Class có chiều dài tổng thể 5.340mm, rộng 1.920mm, chiều cao gầm 202mm và chiều dài cơ sở 3.150mm. Nếu được trang bị hệ thống treo tùy chọn, Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ có chiều cao gầm tăng lên 222mm. Bên cạnh đó là trọng tải tối đa 1.042kg, khả năng kéo 3,5 tấn, khả năng lội nước 600 mm cùng góc tiếp cận 20,4 độ, báo Dân Việt cho biết.

    Tại Đức, Mercedes-Benz X-Class 2018 có giá khởi điểm 37.294 Euro, tương đương 978 triệu đồng. Xe sẽ có 3 phiên bản cấu hình là Pure, Progressive và Power, cùng nhiều tùy chọn động cơ xăng hoặc diesel.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-xe-ban-tai-mercedes-x-class-bi-lanh-dao-doi-thu-che-tham-te-a204516.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan