+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Khống chế đối tượng xả súng loạn xạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 3h sáng 16/4, người dân đang ngủ say bỗng nghe nhiều tiếng súng nổ vang lên tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Cần Thơ...

    (ĐSPL) - Khoảng 3h sáng 16/4, người dân đang ngủ say bỗng nghe nhiều tiếng súng nổ vang lên tại nhà nghỉ karaoke 555 ở địa chỉ tại số 9, Quốc lộ 91, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn (TP Cần Thơ).

    Nhà nghỉ 555, nơi xảy ra vụ nổ súng lúc rạng sáng. Ảnh: P.T

    Đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: đối tượng nổ súng là Tống Hoàng Phúc (SN 1993), làm nhiệm vụ tại Phòng PC65, Phòng Cảnh sát bảo vệ cơ động, Công an TP Cần Thơ nhưng chỉ là lính nghĩa vụ.

    Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm với người yêu, Phúc có ý định tự sát. Trước đó, Phúc đã lấy cắp 1 khẩu súng AK47 và 3 băng đạn để thực hiện ý định này.

    Sau đó, Phúc đến thuê phòng tại khách sạn 555 (QL91, huyện Ô Môn), hẹn G. (người yêu Phúc) nhưng cuối cùng cô này không tới.

    Đến khuya 16/4, Phúc gọi mì lên phòng ăn. Khi nhân viên khách sạn mang đồ ăn tới thì vô tình nhìn thấy khẩu súng AK47 của Phúc để trong phòng. Sợ bị lộ nên Phúc đã khống chế nhân viên này tại chỗ.

    Do quá lâu không thấy nhân viên xuống, chủ khách sạn đã cho hai nhân viên khác lên phòng Phúc kiểm tra. Hắn tiếp tục dùng súng khống chế hai nhân viên này, rồi đưa họ lên tầng thượng đòi gặp người yêu và cha mẹ.

    Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an TP Cần Thơ đã triển khai đội hình bao vây, kiểm soát từng tầng của nhà nghỉ 555, giải thoát nạn nhân, yêu cầu đối tượng bỏ vũ khí, đầu hàng. Đối tượng đã đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà yêu cầu công an dừng lại, sau đó nã đạn liên tục khiến hai cán bộ công an phường phải xô xe tránh đạn. Người dân và lực lượng tại chỗ cho biết có khoảng 50 viên đạn được bắn về phía công an.

    Đến 6h30 cùng ngày, đối tượng bị khống chế và dẫn ra xe. Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng AK, loại bán gấp và ba băng đạn.

    Hiện, công an đang kiểm tra hiện trường và điều tra làm rõ. Bước đầu xác định không có người bị thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-khong-che-doi-tuong-xa-sung-loan-xa-a29492.html
    Nổ súng uy hiếp nhóm lâm tặc hung hãn

    Nổ súng uy hiếp nhóm lâm tặc hung hãn

    (ĐS&PL) - Một nhóm lâm tặc khoảng 12 tên đã mang kiếm, mã tấu xâm nhậm vào trạm kiểm lâm địa bàn tấn công kiểm lâm và cướp gỗ. Vị đội phó buộc phải nổ súng uy hiếp...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nổ súng uy hiếp nhóm lâm tặc hung hãn

    Nổ súng uy hiếp nhóm lâm tặc hung hãn

    (ĐS&PL) - Một nhóm lâm tặc khoảng 12 tên đã mang kiếm, mã tấu xâm nhậm vào trạm kiểm lâm địa bàn tấn công kiểm lâm và cướp gỗ. Vị đội phó buộc phải nổ súng uy hiếp...