+Aa-
    Zalo

    Cảnh hôn của Dương Tử - Thành Nghị trong "Trầm vụn hương phai" lên "hot search"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ phim Trầm vụn hương phai đã dành nhiều lời khen cho cảnh hôn ngọt ngào, đầy tình cảm của đôi chính Ứng Uyên (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử).

    Ngày 20/7, các "mọt phim" Hoa ngữ không khỏi bất ngờ khi Trầm vụn hương phai không hẹn trước mà đột ngột lên sóng, hơn nữa còn liên tiếp lên sóng 5 tập đầu tiên của phim.

    Trầm vụn hương phai (Trầm hương như tiết) với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Dương Tử, Thành Nghị được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch. Phim kể về Nhan Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất.

    Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình, nàng bỗng hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. 

    canh hon cua duong tu trong tram vun huong phai len hot search3
    Hình ảnh trong phim Trầm vụn hương phai. 

    Vì đem lòng yêu Ứng Uyên, Nhan Đàm đã hy sinh một nửa trái tim nhưng không ngờ khi chuyện đã thành thì Ứng Uyên lại không còn nhớ cô là ai. Lúc này, Nhan Đàm vừa mất một nửa trái tim lại vừa tổn thương linh hồn, đành từ bỏ thân thể thần tiên để rơi vào vòng xoáy luân hồn.

    Sau khi lưu lạc 800 năm, Nhan Đàm gặp lại Ứng Uyên chuyển thể trong hình dạng Đường Châu, câu chuyện tình đầy đau lòng ngang trái lại lần nữa tái diễn.

    Mới đây, phim tung trailer cho tập phim mới, trong đó có cảnh hôn ngọt ngào của cặp đôi chính do Dương Tử và Thành Nghị đảm nhận. Khung cảnh tình cảm này đã khiến người hâm mộ phim không khỏi háo hức chờ đợi đến tập phim tiếp theo. Trích đoạn này vừa mới hé lộ, đã lập tức leo thẳng lên "hot search" vì quá ấn tượng. 

    canh hon cua duong tu trong tram vun huong phai len hot search2
    Cảnh hôn gây ấn tượng của Ứng Uyên và Nhan Đàm. 

    Được biết, theo nguyên tác truyện gốc, nguyên nhân dẫn đến "nụ hôn bồn tắm" nóng bỏng này là khi nam chính Ứng Uyên (Thành Nghị) bị trúng độc hỏa khiến mắt bị mù sưng đỏ. Trong lúc không tỉnh táo, anh đã trao nụ hôn đến Nhan Đàm (Dương Tử) khiến cô không khỏi ngạc nhiên. 

    Cộng đồng mạng đã để lại vô số những lời khen dành cho màn tương tác "tình tràn màn hình" giữa Dương Tử và Thành Nghị. Ngoài ra, netizen cũng không quên dành sự tán thưởng đặc biệt cho diễn xuất "bùng nổ" và đầy quyến rũ của Thành Nghị trong phân cảnh tình cảm này. 

    canh hon cua duong tu trong tram vun huong phai len hot search4
    Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi cho phân cảnh tình cảm của cặp đôi chính. 

    Trầm vụn hương phai là dự án cổ trang cuối cùng Dương Tử nhận lời đóng chính dưới danh nghĩa "gà cưng" của Hoan Thụy. Trước khi phim khởi quay đã có những lùm xùm tranh chấp khá lớn giữa nữ diễn viên họ Dương, Thành Nghị cùng công ty chủ quản. Tuy vậy, với mức đầu tư kinh phí khủng, phim vẫn nhận được sự mong đợi cực lớn từ khán giả.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Youku

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-hon-cua-duong-tu-thanh-nghi-trong-tram-vun-huong-phai-len-hot-search-a545654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan